Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 22/10/2015, 12:05 (GMT+7)

Ronaldo xin tha cho fan cuồng

Sau khi một CĐV chạy vào sân, Cristiano Ronaldo đáp lại bằng một hành động đẹp và ngăn nhân viên an ninh có hành động cưỡng chế mạnh tay.

Tình huống diễn ra trong trận PSG - Real ở lượt thứ ba vòng bảng Champions League tối 21/10. Một CĐV cuồng chạy vào sân chỉ với một mục đích tiếp cận thần tượng Ronaldo và được đáp lại nhiệt tình.

Ronaldo không chỉ trao cho CĐV cuồng một cái ôm mà còn ngăn nhân viên an ninh có hành động cưỡng chế bạo lực. Thông thường, các CĐV cuồng có thể bị vật xuống khi tiếp cận các cầu thủ trên sân.

Nhiều nhân viên an ninh "hộ tống" kẻ gây rối rời sân để trận đấu được tiếp tục.

Trong trận đấu, Ronaldo thực sự gặp khó khăn trước hàng thủ vững chắc của PSG. Cầu thủ này không có nhiều cơ hội dứt điểm thoải mái như các trận trước.

Ronaldo có ba tình huống có thể ghi bàn nhưng đều không thành công. Trong đó có một cú sút chéo góc đi chệch cột trong gang tấc.

PSG thành công trong việc hạn chế sức tấn công của Real - đội không có cả Benzema, James Rodriguez và Bale do chấn thương.

PSG cũng có một số pha lên bóng sáng sủa nhưng không gây được nhiều nguy hiểm cho hàng thủ Real. Trận đấu do đó kết thúc với tỷ số 0-0.

Cũng như Ronaldo, "sát thủ" Ibrahimovic không ghi được bàn nào, thậm chí tỏ ra mờ nhạt trước các hậu vệ giàu kinh nghiệm của Real.

Cựu danh thủ Ronaldo của Real và tuyển Brazil có phần thất vọng về trận đấu giữa hai ứng cử viên vô địch mùa này.

Thùy Dương