Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 30/12/2014, 11:34 (GMT+7)

Sao bóng đá tụ hội tại lễ trao Globe Soccer Awards

Các ngôi sao của Real, HLV Fabio Capello, Chủ tịch UEFA Michel Platini và cựu trọng tài Collina đều đóng một vai trò quan trọng trong Gala bóng đá diễn ra tối 29/12.

Lễ trao giải diễn ra tại Dubai, UAE. Giới chuyên môn không quá bất ngờ khi hai đội thành Madrid là Real và Atletico cùng thâu tóm mọi danh hiệu quan trọng.

Tiền vệ Robert Pires xuất hiện tại lễ trao giải cùng vợ.

Ronaldo tranh thủ chụp cùng CĐV nhí trước lễ trao giải.

Filippo Inzaghi giành giải Cầu thủ có sự nghiệp ấn tượng nhất, tôn vinh ba danh hiệu vô địch Serie A, hai Champions League và World Cup 2006 mà cựu tiền đạo này có được.

Thủ quân của AC Milan, Ricardo Montolivo giành giải thưởng đặc biệt cho cá nhân cầu thủ, trong khi Atletico Madrid giành giải thưởng cho tập thể nhờ thành tích vô địch Liga và vào chung kết Champions League. Globe Soccer Awards ra đời vào năm 2010, được tổ chức bởi Hiệp hội các CLB châu Âu và Hiệp hội đại diện các cầu thủ châu Âu.

Tiền vệ James Rodriguez nhận giải Phát hiện của năm.

Carlo Ancelotti thắng giải HLV hay nhất năm.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Âu, Michel Platini (phải) lên trao giải Chủ tịch xuất sắc cho Chủ tịch Real, Florentino Perez.

Cristiano Ronaldo bình thản lên nhận giải Cầu thủ hay nhất năm.

Ronaldo hy vọng sau Globe Soccer Awards sẽ là Quả bóng vàng FIFA được trao vào ngày 12/1 tới.

Cựu trọng tài Pierluigi Colina (trái) lên trao danh hiệu Trọng tài hay nhất năm cho Nicola Rizzoli, người điều khiển trận chung kết World Cup 2014.

Bên cạnh các danh hiệu cá nhân, Real còn giành giải CLB hay nhất năm.

HLV Fabio Capello (phải) trao giải Người đại diện xuất sắc cho Jorge Mendes, ông bầu của Ronaldo, James Rodriguez và Jose Mourinho.

Riccardo Silva, thành viên sáng lập của MP&Silva, nhận danh hiệu "Nhà điều hành truyền thông xuất sắc 2014", khi hạng mục này lần đầu tiên được đưa vào danh sách giải thưởng.
 

Giải thưởng này một lần nữa đánh dấu vị thế dẫn đầu của MP & Silva trong ngành công nghiệp bản quyền thể thao với danh mục phân phối toàn cầu những giải bóng đá danh tiếng bao gồm các giải vô địch quốc gia, giải đấu thuộc quyền quản lý của các liên đoàn và hoạt động du đấu của các CLB trên khắp thế giới.

Thúy An