Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 31/12/2014, 15:50 (GMT+7)

Torres được chào đón như người hùng khi trở lại Atletico Madrid

Sự mến mộ mà các CĐV Atletico dành cho Torres không giảm đi bất chấp bảy năm xa cách và những nốt trầm gần đây của tiền đạo này.

Hàng trăm người hâm mộ Atletico Madrid có mặt tại cửa ra sân bay quốc tế Barajas đề chào đón Fernando Torres. 

Torres trở lại Atletico theo diện cầu thủ cho mượn từ Milan, trong hợp đồng có hiệu lực một năm rưỡi. Bất chấp trở về với tư cách một kẻ thất bại, xét đến việc anh chơi nghèo nàn ở Chelsea rồi Milan và lần lượt bị hai CLB này thải loại, Torres, trong mắt công chúng yêu Atletico và truyền thông, vẫn là một tên tuổi lớn. 

Bất chấp hàng rào vệ sĩ, một CĐV nhí của Atletico vẫn chen vào bằng được để xin "El Nino" - biệt danh trìu mến mà người hâm mộ dành cho anh - chữ ký lên chiếc áo đấu sọc đỏ trắng truyền thống của CLB.

Torres vui vẻ ký tặng cậu bé này, rồi mới lên xe đến đại bản doanh của Atletico Madrid, nơi anh từng gắn bó từ thuở là một cậu nhóc đến năm 2007 - thời điểm tiền đạo này sang Liverpool.

Torres tiếp kiến Giám đốc Thể thao Jose Luis Caminero. Theo nhà quản lý này, chính HLV Diego Simeone đề xuất tuyển mộ Torres trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa này và đề xuất đó nhanh chóng được ban lãnh đạo chấp thuận.

Torres sau đó bắt tay ngay vào khâu chuẩn bị thể lực, bắt đầu bằng những bài tập trong phòng gym của CLB.

Khâu kiểm tra tiếp tục diễn ra trên sân tập Cerro del Espino .

Trước khi về lại Atletico, Torres đã không thi đấu phút nào cho Milan kể từ sau trận derby hòa Inter hôm 23/11. Anh sẽ tập trung cùng toàn đội Atletico trong buổi tập hôm nay.

Torres sau đó chia sẻ trên Twitter về cảm xúc của anh trong ngày trở lại: "Sau cùng đã trở về nhà. Cảm ơn tất cả vì đã biến giấc mơ này thành hiện thực".

Linh Linh