Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 25/9/2016, 09:43 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam hội quân tại TP HCM

Đến cuối ngày 24/9, 20 cầu thủ trong danh sách 30 người được HLV Hữu Thắng gọi lên tuyển đã có mặt tại TP HCM để chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Đội trưởng Lê Công Vinh có mặt từ sớm tại khách sạn Đệ Nhất, TP HCM.

Tiền vệ Võ Huy Toàn, người được gọi bổ sung vì lỗi đánh máy của HLV Hữu Thắng cũng sớm có mặt để hội quân cùng đồng đội. 

59 kiện hành lý là trang thiết bị và dụng cụ tập luyện được chở từ Hà Nội vào TP HCM để phục vụ đội tuyển.

Theo HLV Nguyễn Hữu Thắng, do đây là đợt tập trung dài hạn, hướng đến AFF Cup vào cuối tháng 11, ông phải tính toán để các cầu thủ có điểm rơi phong độ đúng nhất.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, nhờ phong độ chói sáng ở lượt về V-League cùng HAGL, được HLV Hữu Thắng điền tên, cùng với đồng đội Văn Thanh.

Trung vệ Quế Ngọc Hải đến từ SLNA. Đội bóng xứ Nghệ mùa giải vừa qua thi đấu không tốt, chỉ đứng thứ chín ở V-League, nhưng có rất nhiều cầu thủ được gọi vào đội tuyển như Nguyên Mạnh, Phi Sơn, Đình Hoàng...

Tuyển Việt Nam, tính đến hết ngày hôm qua 24/9, mới có 20 cầu thủ tập trung. Bảy cầu thủ đến từ Hà Nội T&T và Quảng Ninh bận thi đấu chung kết Cup Quốc gia, cùng bộ ba thi đấu ở nước ngoài Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường được phép tập trung muộn.

Ngày mai 26/6, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có buổi tập đầu tiên.

Đông Huyền