Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 5/10/2014, 17:08 (GMT+7)

U19 Việt Nam đến Myanmar, tìm giấc mơ World Cup trẻ

Sau hai chuyến bay vào chiều nay 5/10, đội U19 Việt Nam đã có mặt tại Myanmar để dự vòng chung kết U19 châu Á - nơi bốn đội đứng đầu sẽ có vé dự World Cup U20 năm 2015.

Đầu giờ chiều nay 5/10, đội U19 Việt Nam đã có mặt ở Myanmar. 

 

U19 Việt Nam sẽ đá hai trận vòng bảng tại thủ đô Nay Pyi Taw nên toàn đội mất hai chặng di chuyển. Sau khi từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Yangoon, đội phải di chuyển đến ga nội địa để tiếp tục chặng bay thứ hai tới nơi đóng quân.

HLV Guillaume Graechen cảm thấy tự tin trước khi bước vào chiến dịch lần này. Ông thầy người Pháp mới dẫn dắt U19 Việt Nam gần hai năm nhưng đã có ba lần lọt vào chung kết các giải trẻ khu vực.

Tiền vệ trụ Tuấn Anh - người được xem là lá phổi ở tuyến giữa với khả năng đọc trận đấu, bao quát và luôn có khả năng bùng nổ với những pha bóng đẳng cấp.

Các tuyển thủ U19 Việt Nam trông lịch lãm và chín chắn khi lần đầu tiên khoắc lên mình bộ vest đồng phục đội tuyển.

Các đầu bếp riêng của đội mang sẵn những thùng thực phẩm là rau củ quả và hải sản tươi sống để phục vụ các cầu thủ trong quá trình tập luyện và thi đấu tại Myanmar.

Tranh thủ lúc làm thủ tục tại sân bay quốc nội Yangoon, các cầu thủ ký tặng người hâm mộ tại sân bay.

Cậu út của đội, tiền vệ Quang Hải làm thợ chụp ảnh cho các đàn anh.

Thủ môn Văn Trường tạo dáng với chiếc kính râm và bộ veston lần đầu được mặc.

Trung vệ  trụ cột Đông Triều là một trong năm cầu thủ đang gặp vấn đề về thể lực, nhưng được kỳ vọng có thể hồi phục kịp thời để sát cánh cùng các đồng đội.

Thuyền trưởng Guillaume Graechen đổi tiền tại sân bay để phục vụ cho sinh hoạt cá nhân. Trao đổi cùng VnExpress, ông cho biết: "Đến những nước như Myanmar, lo ngại nhất là mạng điện thoại nên tôi phải tranh thủ thời gian đổi tiền, mua sim để gọi về cho gia đình cũng như báo cáo công việc với cấp trên".

Tại thủ đô Nay Pyi Taw, U19 Việt Nam đóng quân tại khách sạn Park Royal. Sau hai trận đấu với U19 Hàn Quốc và U19 Nhật Bản, đội sẽ di chuyển lên cố đô Yangoon và ở khách sạn Yangoon để thi đấu trận cuối gặp U19 Trung Quốc ngày 13/10.

Đức Đồng (từ Nay Pyi Taw)