Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ sáu, 22/8/2014, 19:54 (GMT+7)

U19 Việt Nam đón tin vui trước trận chung kết

Các trụ cột Quang Hải, Xuân Trường, Công Phượng đều trở lại tập luyện sau một ngày phải nghỉ dưỡng thương, sẵn sàng cho trận chung kết với U19 Myanmar vào ngày mai 23/8.

Chiều nay 22/8, đội U19 Việt Nam có buổi tập cuối cùng. HLV Guillaume Graechen tạo cảm giác thư thái với các học trò, khi cùng tham gia "bóng ma".

Tin vui đến với đội khi tiền đạo Công Phượng đã trở lại tập luyện bình thường, dù trước đó dính chấn thương trong trận thắng Thái Lan ở bán kết.

Xuân Trường (6) cũng xỏ giày trở lại sau một ngày ngồi ngoài.

Tiền vệ Quang Hải vẫn phải băng đầu gối, nhưng đã có thể tập nhẹ.

Theo quy định ở trận chung kết Cup nhà vua Brunei, nếu hai đội hòa nhau sẽ thi đấu hai hiệp phụ và cả luân lưu nếu cần. Tuy nhiên, trong buổi tập cuối cùng này, HLV Graechen không cho cầu thủ tập đá 11m mà bắt họ thực hiện các bài tập sút bóng ở nhiều tư thế. Ông thầy người Pháp muốn giải quyết trận đấu trong 90 phút chính thức.

Trao đổi với VnExpress sau buổi tập, ông Graechen cho biết: "Cả ba cầu thủ đã khỏe và đều có thể ra sân. Tuy nhiên, trường hợp của Quang Hải tôi sẽ không mạo hiểm vì giải đấu quan trọng nhất vẫn ở Hà Nội (U19 Đông Nam Á) và Myanmar (vòng chung kết U19 châu Á). Vì thế, tôi chỉ cho Hải đá dự bị và người đá thay sẽ là Thanh Tùng".


Tối mai 23/8, lúc 20h30 giờ địa phương (19h30 giờ Hà Nội), đội U19 Việt Nam sẽ đá tranh chung kết với đối thủ U19 Myanmar.

Đức Đồng (từ Brunei)