Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 11/2/2014, 08:53 (GMT+7)

Xe buýt của Mourinho vụt trở thành robot đại chiến

Thắng lợi vang dội của thầy trò Mourinho trên sân Etihad ở vòng 24 Ngoại hạng Anh là một nội dung biếm họa trên tờ Goal (Italy) tuần qua.

Trước trận đại chiến trên sân Etihad tại vòng 24 Ngoại hạng Anh, Chelsea được cho là sẽ sử dụng chiến thuật phòng ngự kiểu xe buýt hai tầng để đối phó với hàng công khủng của Man City. Goal ví von dí dỏm rằng Man City, với dàn thợ đục phá khủng như Silva, Negredo, Dzeko, đang bí mật theo dõi thầy trò Mourinho lau chùi chiếc xe bus mà họ sẽ dựng lên trước cầu môn của Petr Cech tại Etihad.

Tuy nhiên, toan tính của Man City phá sản hoàn toàn. Chiếc xe bus của Mourinho biến thành một con robot khổng lồ tại Etihad, làm khiếp sợ thầy trò Pellegrini và giành chiến thắng vang dội 1-0.

Man Utd nhận lời dự International Champions Cup 2014 - giải giao hữu được ví như một Champions League giữa mùa hè - trên đất Mỹ. Đây hứa hẹn là chuyến du lịch kỳ thú của các "Quỷ Đỏ" tới những địa danh nổi tiếng ở xứ sở cờ hoa như tượng Nữ thần Tự do, Hollywood...

Sau khi giải nghệ, Beckham và Victoria sẽ duy trì sự hiện diện của họ trong làng bóng đá Mỹ bằng quyết định mở một CLB của riêng anh, đặt đại bản doanh lại Miami.

Hàng thải của Arsenal nay tỏa sáng ở Roma, Gervinho nói vui rằng nếu có môn chạy nước rút với bóng trong chân, anh sẽ thắng chắc "Tia chớp" Bolt - ngôi sao chạy cự ly ngắn số một hành tinh hiện tại.

Mourinho tiết lộ học trò của ông, hậu vệ trái Ashley Cole, đang bị Thierry Henry - ngôi sao của New Yor Red Bulls - chèo kéo sang thi đấu cho đội bóng nhà giàu Mỹ này.

Loạt trận cầu lớn của Arsenal trong tháng hai khởi đầu theo cách không thể tồi tệ hơn khi thầy trò Wenger thua tan tác Liverpool ở Anfield, sắp đụng độ Man Utd, trong khi Bayern đang rình rập ở vòng 16 đội Champions League.

Trong trận hòa Fulham 2-2, HLV David Moyes dường như đang cho Man Utd chơi theo chiến thuật mới, tăng cường khả năng tạt bóng. Thống kê của Opta cho thấy Rooney, Mata và đồng đội đã thực hiện tới 81 quả tạt trong trận này - nhiều nhất với một đội bóng ở Ngoại hạng Anh kể từ năm 2006. Nhưng hiệu quả của sự thay đổi này là chưa cao, chỉ 18 trong số đó tìm được đến đúng địa chỉ.

Phương My