Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 30/4/2017, 13:39 (GMT+7)

'Kẻ hủy diệt' Schwarzenegger dự khán trận Joshua hạ knock-out Klitschko

Nhiều nhân vật nổi tiếng của làng giải trí và thể thao góp mặt trong số 90.000 khán giả ở Wembley, trong trận đấu lớn nhất lịch sử boxing nước Anh.

Arnold Schwarzenegger. Diễn viên nổi tiếng người Mỹ trong loạt phim "Kẻ hủy diệt" có mặt ở Wembley chứng kiến trận thống nhất đai vô địch quyền anh hạng nặng WBA và IBF. Chính khách từng là VĐV thể hình này hâm mộ quyền anh từ lâu và thường xuyên dự khán các trận đấu đỉnh cao.

Hayden Panettiere. Diễn viên Holywood là hôn thê của Wladimir Klitschko. Phần lớn khán giả có mặt ở Wembley đêm qua đều cổ vũ cho võ sĩ chủ nhà Joshua nhưng Panettiere luôn ủng hộ "Tiến sĩ búa thép" Klitschko. Panettiere thể hiện gương mặt cứng rắn trước ống kính để rồi lộ vẻ thất vọng khi Klitschko bị nốc ao ở hiệp thứ 11.

Rio Ferdinand. Cựu trung vệ Man Utd và tuyển Anh diện một cây đen đến xem trận đấu. Trước đó, Ferdinand có đăng lên Twitter tấm ảnh chụp chung với Joshua và không quên gửi lời chúc chiến thắng đến võ sĩ đồng hương.

Evander Holyfield. Nhà cựu vô địch quyền anh hạng nặng Holyfield cũng đến xem trận đấu. Ông gặp mặt và chúc may mắn Joshua trước khi trận đấu diễn ra.

Troy Deeney. Tiền đạo đang chơi cho Watford là bạn của Joshua. Anh đã lên sàn đấu chúc mừng Joshua giành đai vô địch sau trận.

Sadiq Khan. Thị trưởng thành phố London Sadiq Khan chụp chung với nhà vô địch người Anh và sau đó đăng ảnh lên Twitter cá nhân.

Chris Robshaw. Tuyển thủ bóng bầu dục Anh quốc Robshaw (phải) hào hứng đến xem trận đấu và khoe trên mạng xã hội: "Một trận đấu tuyệt vời, với bầu không khí đáng kinh ngạc".

Thibaut Courtois. Thủ môn Chelsea cũng không bỏ lỡ trận đấu trên sân Wembley. Courtois rất thích xem thể thao và anh từng bị Chelsea trách phạt khi không ở nhà dưỡng thương mà bỏ đi xem bóng rổ ở NBA.

Anthony Joshua - Wladimir Klitschko
 
 

Diễn biến chính 11 hiệp Joshua so găng với Klitschko.

Kim Bảo