Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 26/12/2014, 16:56 (GMT+7)

Tay vợt bóng bàn hài hước thi đấu tại Hà Nội

Người hâm mộ bóng bàn được gặp lại VĐV biểu diễn hài hước nổi tiếng thế giới Adam Bobrow khi anh tới Việt Nam thi đấu ở giải Vietnam Open 2014.

Adam Bobrow (người Mỹ) là một vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp nhưng nổi tiếng thế giới trong vai trò tay vợt biểu diễn hài hước. Thành tích thi đấu không quá nổi bật, Adam vẫn liên tục được mời thi đấu ở các giải bóng bàn khắp thế giới. Anh cũng là tay vợt khá quen mặt đối với người hâm mộ bóng bàn trong nước sau hai lần tới Việt Nam. Ảnh: Britt's Pics.

Đến Hà Nội tham dự giải bóng bàn Vietnam Open 2014, sáng 26/12, Adam Bobrow đánh trận đầu tiên với một VĐV chủ nhà tại Nhà thi đấu quận Cầu Giấy. Như mọi lần, nụ cười hài hước lại thường trực trên khuôn mặt Adam khi anh bước vào trận đấu.

Trận này Adam đấu đơn trong nội dung tính điểm đồng đội. Bản tính hài hước, nhưng do nhận lời thi đấu cho một đội phong trào của Hà Nội, nên Adam phải kiềm chế rất nhiều để... "thi đấu với tinh thần nghiêm túc".

Adam thể hiện quết tâm rất cao ngay từ những đường bóng đầu tiên. 

Tuy nhiên, khán giả Hà Nội đôi lúc vẫn được gặp lại những biểu cảm hài hước quen thuộc của Adam.

Không cố tình biểu diễn nhưng "chất hài" của Adam vẫn xuất hiện trong nhiều pha bóng.

Khoảnh khắc vui mừng của Adam sau một cú giật thành công.

Dù thi đấu rất nỗ lực, Adam vẫn tỏ ra đuối sức so với đối thủ. Càng về cuối trận, anh thi đấu càng chật vật.

Cuối cùng, sau hớn 30 phút thi đấu, Adam cũng đành chấp nhận kết quả thua cuộc. Anh vui vẻ chúc mừng đối thủ.

Đội bóng bàn phong trào của Adam ở Hà Nội chụp hình kỷ niệm sau trận đấu. Dù thua, Adam vẫn nhận được sự tán thưởng từ các đồng đội vì tinh thần quyết tâm rất cao. "Đây là những người bạn tuyệt vời mà tôi có được. Tôi yêu đất nước này, yêu món phở và yêu những người bạn ở đây", Adam chia sẻ. 

Sau trận đấu này, khán giả sẽ còn được gặp lại Adam Bobrow ở trận đấu nữa nội dung thành tích cá nhân vào chiều 27/12. Trận đấu tới hứa hẹn sẽ có nhiều pha biểu diễn hài hước của VĐV đi đôi giày "chẳng giống ai".

Hải Thịnh - Quý Đoàn