Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 19/1/2015, 15:24 (GMT+7)

10 bóng hồng đi qua cuộc đời Ronaldo

Chân sút của Real Madrid vừa chia tay siêu mẫu Irina Shayk. Trong quá khứ chàng trai đào hoa này từng được cho là có quan hệ tình ái với Maria Sharapova, Kim Kardashian, Paris Hilton...

Isabel Figueira. Ronaldo quen Figueira năm 2005, thời điểm anh đang bắt đầu gây dựng tên tuổi ở Man Utd. Năm đó tiền đạo người Bồ Đào Nha 20 tuổi, không ngại cặp bồ với người mẫu đồng hương hơn anh năm tuổi.


Figueira khá có tiếng tăm trong làng mẫu Bồ Đào Nha thời điểm đó với vẻ đẹp đặc trưng. Cô cặp với Ronaldo được hơn một năm thì chia tay.

Gemma Atkinson. Ronaldo quen người mẫu nước Anh năm 2007 sau khi đã qua lại với vài cô gái xinh đẹp khác ở Bồ Đào Nha lẫn xứ sương mù. Cả hai có mối tình sâu đậm, đến mức Ronaldo từng dẫn Atkinson về ra mắt mẹ và có ý định kết hôn.


Tuy nhiên chuyện tình của Ronaldo và Atkinson đứt gánh giữa đường vì họ đều là những ngôi sao đang lên trong lĩnh vực của mình nên không dành được nhiều thời gian cho nhau. 

Bipasha Basu. Ronaldo gặp Basu vào ngày 7/7/2007 trong lễ trao danh hiệu bảy kỳ quan thế giới được tổ chức ở thủ đô Lisbon. Tiền đạo Man Utd mê mẩn cô diễn viên Bolywood, người đại diện cho Ấn Độ trong chiến dịch vận động cho ngôi đền Taj Mahal.

 

Tối hôm đó cả hai say sưa ở hộp đêm và Ronaldo đã trao cho người đẹp nụ hôn say đắm, được cánh săn ảnh ghi lại.

Maria Sharapova. Tay vợt xinh đẹp người Nga từng dính tin đồn quan hệ chóng vánh với Ronaldo vào năm 2007 nhưng những người trong cuộc chưa từng xác nhận. Sharapova thì sau này úp mở rằng Ronaldo là mẫu người bạn trai mà cô mong muốn.

Nereida Gallardo. Năm 2008, Ronaldo đến với người mẫu bốc lửa Nereida. Hình ảnh thân mật của cả hai tràn ngập trên khắp các mặt báo Anh lẫn Bồ Đào Nha. 

 

Cũng như những mối tình trước đó, Ronaldo sớm chia tay Nereida khi đã "no xôi chán chè".

Letizia Filippi. Là nữ MC truyền hình kiêm siêu mẫu nổi tiếng ở Italy, Filippi được cho là nguyên nhân dẫn tới cuộc hôn nhân đổ bể của CR7 với người mẫu Tây Ban Nha Nereida.

 

Khuôn mặt cá tính, góc cạnh cùng ánh mắt sắc lẹm là vũ khí để cô hạ gục chàng tiền vệ hào hoa của Real Madrid. Cho tới lúc này, dù đã trải qua vô số cuộc tình song Ronaldo vẫn buộc phải thừa nhận Letizia Filippi là một trong những đóa hoa tuyệt sắc nhất của anh.

Paris Hilton. Năm 2008, làng giải trí thế giới xôn xao vì tin Paris Hilton có tình một đêm với Ronaldo. Họ bị phát hiện khi đang vui vẻ bên nhau trong hộp đêm ở Los Angeles - nơi tuyển thủ Bồ Đào Nha đến nghỉ hè.

 

Hôm đó, cặp trai tài gái sắc này đã có những cử chỉ đùa giỡn đầy khiêu khích và âu yếm nhau tự nhiên như những đôi tình nhân thân thiết, khiến nhiều người chứng kiến phải bất ngờ. Sau khi vui vẻ tại hộp đêm, Ronaldo và Paris Hilton còn tìm đến một chốn riêng tư hơn là nhà riêng của cô em gái Nicky Hilton để "tâm sự" tiếp. Họ đã ở đó đến tận 5h sáng hôm sau. Paris Hilton sau đó còn mời Ronaldo đến nhà riêng để dự tiệc. Thế nhưng, tình một đêm luôn chóng tàn. Sau vụ âu yếm rùm beng, Paris Hilton và Ronaldo lại ai đi đường nấy.

Imogen Thomas. Imogen là người mẫu ảnh quen thuộc của tạo chí Zoo, một tạp chí dành cho đàn ông. Ngoài ra, Daily Star và tạp chí danh tiếng FHM cũng dành cho Hoa hậu xứ Wales năm 2003 những bản hợp đồng béo bở.

 

Nhưng tên tuổi của cô người mẫu xứ Wales chỉ thực sự nổi tiếng hơn khi cặp kè với Cristiano trong thời gian ngôi sao người Bồ Đào Nha còn thi đấu cho Man Utd. Khi ấy, bất chấp chênh lệch về tuổi tác, người đẹp sinh năm 1982 vẫn sống hạnh phúc bên cạnh chàng trai đa tình Ronaldo. Sau khi chia tay Ronaldo, Imogen Thomas quen với Defoe và quyết định phiêu lưu tình cảm với chàng tiền đạo của Tottenham. Nhưng chỉ sau bốn tháng yêu nhau, cô bị Defoe phản bội và hai người chia tay.

 

Kim Kardashian. Năm 2010, người hâm mộ chứng kiến cảnh Ronaldo mặn nồng với siêu mẫu người Mỹ trong một quán ăn tại Madrid. Thậm chí, họ còn trao nhau những nụ hôn nồng thắm ngay giữa chốn “thanh thiên bạch nhật”.


Ít tháng sau, cánh săn ảnh chộp được CR7 lại tay trong tay với Kim Kardashian đi vào khách sạn sang trọng Beverly Hills Hotel (Mỹ). 
Đây là quãng thời gian Ronaldo bắt đầu làm quen với Irina Shayk.

Irina Shayk. Trong hàng chục cô người tình, Irina là người gắn bó với Ronaldo lâu nhất, hơn bốn năm và cũng là người được đánh giá là xinh đẹp nhất. 

 

Siêu mẫu Nga sinh năm 1986, kém Ronaldo một tuổi. Cô nổi tiếng từ năm 2007 qua hàng loạt những bộ ảnh nóng bỏng chụp cho tạp chí Sports Illustrated. Hai năm trở lại đây trở thành nữ người mẫu kiêm diễn viên nổi danh làng giải trí thế giới. Irina Shayk có làn da đẹp thừa hưởng từ người cha mang dòng máu Tatar và ánh mắt sắc sảo theo gen mẹ.

 

Ronaldo và Irina Shayk yêu nhau từ năm 2010 và vừa kết thúc đầu năm 2015.

 

Doanh Doanh