Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 26/3/2015, 12:09 (GMT+7)

Ảnh cưới đậm chất thể thao của cặp HLV crossfit

Tình yêu đơm hoa từ phòng tập thể lực là ý tưởng để cặp tình nhân người Mỹ Iliana và Jose thực hiện bộ ảnh cưới đẹp lạ.

Iliana và Joe lần đầu gặp nhau ở Orlando. Khi họ bắt đầu hẹn hò, Joe là một HLV có thâm niên hai năm làm việc ở phòng tập crossfit tại Ocoee, Florida. 

Ấn tượng trước công việc của bạn trai, Iliana cũng đến tập cùng và sau đó, trở thành đồng nghiệp với Joe.

Tháng 11/2014, Joe ngỏ lời cầu hôn và Iliana nhận lời. 

Họ sau đó bắt tay vào việc chuẩn bị đám cưới, mà khâu đầu tiên là chụp ảnh cưới. Ý tưởng thực hiện bộ ảnh đến với Iliana khi nghĩ về công việc của cả hai.

"Tôi thoạt đầu chỉ nói đùa với Joe rằng chúng tôi nên chụp ảnh cưới ở phòng tập, vì đó là nơi hai chúng tôi dành phần lớn thời gian ở bên nhau", Iliana chia sẻ với tờ Huffington Post (Mỹ).

 

"Không ngờ, hôn thê của tôi cho rằng đó là ý tưởng nghiêm túc. Thế rồi Joe gọi thợ ảnh đến để chia sẻ ý tưởng này và cô ấy tỏ ra rất hứng thú, động viên hai chúng tôi nên thực hiện bộ ảnh độc đáo", Iliana kể thêm.

"Tập crossfit là một sở thích thú vị của cả hai chúng tôi, và chúng tôi luôn muốn làm điều đó cùng nhau. Thật vui khi chúng tôi có chia sẻ niềm đam mê với người mà mình yêu", Joe chia sẻ.

Bộ ảnh được hai người thực hiện vào những ngày cả hai cùng được nghỉ, hoặc những thời gian mà phòng tập trống người.

Crossfit là một hình thức rèn luyện thể lực khai sinh trong một ga-ra ở California, Mỹ vào những năm 1970 và đang nhanh chóng lan ra khắp thế giới 

Người tập crossfit sẽ rèn luyện thể lực chức năng cho toàn bộ cơ thể. Môn này từng được Thủy quân Lục chiến Mỹ, những đội thể thao chuyên nghiệp, sở cứu hỏa, và lực lượng cảnh sát đưa vào chương trình rèn luyện. 

Số lượng những phòng tập crossfit như nơi Iliana và Joe làm HLV tăng gấp đôi mỗi hai năm, trải dài từ Nam Mỹ đến châu Âu và châu Á.

Chuyện tình đẹp giữa Iliana - Joe, với chặng tiếp theo là lễ cưới diễn ra vào ngày 30/4/2015, là một minh chứng cho thấy crossfit không chỉ giúp người tham gia rèn luyện thể lực, mà còn giúp họ tìm thấy niềm vui sống và có thể, cả bạn đời.

Linh Linh