Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 11/11/2014, 09:39 (GMT+7)

Beckham lịch lãm cạnh Tóc Tiên khi giao lưu với fan Việt

Cựu siêu sao bóng đá Anh song hành cùng nữ ca sĩ Việt Nam trong hai buổi giao lưu với người hâm mộ tại Hà Nội.

Tóc Tiên là gương mặt đại diện tại Việt Nam cho một thương hiệu đồ uống mà Beckham là đại sứ toàn cầu.

 

Với vốn tiếng Anh lưu loát và chất giọng Mỹ bản xứ nhờ du học ở xứ cờ hoa từ thời học cấp ba, nữ ca sĩ này không gặp bất kỳ rào cản nào về ngôn ngữ và phối hợp rất ăn ý với Beckham trong buổi chụp hình tại khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội hôm qua.

Tóc Tiên sau đó tiếp tục tháp tùng Beckham đến một nhà hàng trên phố Bà Triệu. Tại đây, danh thủ bóng đá Anh thưởng thức ẩm thực Việt Nam và giao lưu với 50 doanh nhân.

Hai nhân vật chính của bữa tiệc chụp ảnh selfie. Beckham sau đó chia sẻ "rất vinh dự được làm việc cùng Tóc Tiên trong chuyến thăm Việt Nam lần này".

Beckham từng đến nhiều quốc gia, nhưng Việt Nam là một nơi đặc biệt. "Tôi rất ấn tượng với đất nước của các bạn và rất vui được trở lại đây sau hơn 10 năm", anh mở lời với sự nhã nhặn, lịch thiệp vốn có. Lần đầu tiên Beckham đến Việt Nam là năm 2003, khi tham dự sự kiện quảng bá ở TP HCM. 

Cũng tại buổi tiệc này, Beckham tặng 24 phần quà lưu niệm đặc biệt, có khắc chữ ký của anh cho 24 thực khách.

Beckham rất thân thiện. Anh luôn tươi cười, niềm nở trò chuyện và sẵn sàng chụp ảnh lưu niệm với các thực khách.

Beckham sau đó cùng Tóc Tiên chuyển đến một bar trên phố Lý Thường Kiệt để bắt đầu buổi gặp gỡ thứ hai với người hâm mộ tại Hà Nội. 

Tóc Tiên sau đó đốt nóng bầu không khí trong bar bằng hai ca khúc sôi động.

Beckham tận hưởng phần trình diễn của người bạn đồng hành trong cuộc giao lưu với sự hứng thú. Hôm nay, anh sẽ bay vào TP HCM để giao lưu với người hâm mộ và tiếp xúc báo chí, trước trước khi tiếp tục chuyến hành trình sang Malaysia.

Lâm Thỏa - Giang Huy