Thứ tư, 24/4/2024
Thứ sáu, 28/11/2014, 06:34 (GMT+7)

Bộ ảnh cưới của chàng giám đốc trẻ nhất V-League

Giám đốc truyền thông CLB Hà Nội.T&T, Nguyễn Quốc Tuấn chuẩn bị lễ cưới đầy lãng mạn cùng tân nương xinh đẹp Nguyễn Khánh Hà trong tháng 12/2014.

Sinh năm 1989, Nguyễn Quốc Tuấn là vị Giám đốc quản lý CLB trẻ tuổi nhất tại V-League. Cậu con trai của Chủ tịch CLB Hà Nội.T&T Nguyễn Quốc Hội từng đóng vai trò giám đốc điều hành đội Trẻ Hà Nội.T&T đá giải hạng Nhất từ mùa 2011 đến 2013.

Quốc Tuấn từng học quản trị khách sạn tại Sydney (Australia) chứ chưa từng trải qua ngành quản lý thể thao nào. Nhưng nhờ tình yêu bóng đá cũng như sự giúp đỡ của bố, anh đã quản lý tốt vai trò giám đốc truyền thông ở CLB Hà Nội.T&T.

 

Ý trung nhân của Quốc Tuấn là cô bạn gái Nguyễn Khánh Hà, ít hơn hai tuổi.

Quốc Tuấn chia sẻ chuyện tình của hai vợ chồng qua sáu năm gắn bó trước khi tiến đến hôn nhân. Cậu cả của Chủ tịch Hà Nội T&T Nguyễn Quốc Hội sở hữu vẻ lịch lãm, nam tính không thua kém người mẫu chuyên nghiệp, trong khi Khánh Hà đầy nữ tính, dịu dàng trong bộ váy cưới.

Bận rộn công việc quản lý ở CLB, nhưng Quốc Tuấn vẫn dành thời gian cùng Khánh Hà vun vén công việc kinh doanh cửa hàng thời trang tại thủ đô Hà Nội. "Đứa con tinh thần" của hai vợ trồng trẻ này chuyên dòng sản phẩm thời trang Italy được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc của cô dâu Khánh Hà trong vòng tay của người yêu. 

Khánh Hà vẻ cuốn hút, dễ nhìn với người đối diện từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên ý trung nhân của Quốc Tuấn luôn tỏ ra kín đáo, e dè mỗi lần xuất hiện cạnh người yêu. Sau khi kết hôn, Khánh Hòa muốn lùi vào hậu trường hỗ trợ cho chồng thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. 

Đôi bạn trẻ Quốc Tuấn và Khánh Hà lựa chọn 30/12/2014 là ngày tổ chức ngày cưới. Đôi bạn trẻ đầy ắp những hoài bảo về ''ngôi nhà và những đứa trẻ'' trong tương lai.

Cặp tân lang, tân nương chọn vùng hồ Đại Lải (Vĩnh Phúc) là nơi thực hiện bộ ảnh cưới đánh dấu khoảnh khắc đẹp nhất trước ngày lên xe hoa.

Anh Tuấn