Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 13/12/2014, 06:23 (GMT+7)

Bộ ba MSN giải cứu Barca, Ronaldo có biệt danh mới

Sau loạt trận Champions League giữa tuần qua, cư dân mạng chế ảnh hài hước tập trung vào chiến thắng của Barca trước PSG và việc Ronaldo lại ghi bàn trên chấm 11m.

Bộ ba MSN (Messi, Suarez, Neymar) giải cứu HLV Luis Enrique khi cùng lập công giúp Barca thắng PSG với tỷ số 3-1 và giành ngôi đầu bảng tại Champions League. Trên thực tế MSN là trang web nổi tiếng của hãng Microsoft. 

Chiếc gậy chỉ đường MSN đưa HLV non kinh nghiệm Enrique và Barca tới đích an toàn.

Với việc ghi nhiều bàn thắng từ chấm 11m mùa này, Cristiano Ronaldo bị các anti-fan đặt biệt danh mới là Penaldo. Nhưng các CĐV trung thành tự tin vào khả năng thần tượng đoạt Quả bóng vàng thứ hai liên tiếp.

Cảnh chia vui của hai cầu thủ bị đem ra so sánh: Ronaldo mừng bàn thắng từ chấm 11m như thể vừa lập một siêu phẩm, còn Messi chỉ đơn giản chỉ tay lên trời sau khi ghi bàn từ một tình huống bóng sống.

Hành động của Neymar được CĐV liên tưởng tới cú ngã vờ kiếm penalty thành công trong trận đấu mới đây tại Liga của Ronaldo.

Các fan Real và Ronaldo đưa ra so sánh thuyết phục: bộ ba Bale, Benzema, Ronaldo đã ghi 49 bàn mùa này, trong khi cả đội Barca mới có 51 bàn.

Cuộc ganh đua giữa Ronaldo và Messi được ví như thế đối lập giữa Vegeta và Goku trong truyện tranh Bảy viên ngọc rồng. Vegeta miệt mài luyện tập nhưng không thể đạt đến đẳng cấp của Goku.

Năm trận gần nhất Messi ghi được 10 bàn, trong đó có ba hat-trick và không có quả penalty nào.

Thúy An