Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 25/10/2016, 08:27 (GMT+7)

Cầu thủ phong trào Việt Nam dự khán trận đấu của Real Madrid

Các cầu thủ phong trào Việt Nam không quên thể hiện niềm tự hào khi dự khán trận cầu ở La Liga trên sân vận động huyền thoại Bernabeu.

Cuối tuần qua, đoàn cầu thủ phong trào Việt Nam được đến xem trận cầu tại vòng chín La Liga giữa Real Madrid và Athlectic Bilbao.

Trước khi bước vào chiêm ngưỡng các ngôi sao hàng đầu thế giới thi đấu, các cầu thủ Thành Đồng FC, những nhà vô địch của chương trình bóng đá "Nivea Men -  Đường đến Real Madrid", được ban lãnh đạo CLB Real chiêu đãi tại nhà hàng VIP nằm trên sân Bernabeu.

Các cầu thủ không quên thể hiện niềm kiêu hãnh, khi giương cao lá cờ Tổ quốc trước hàng ngàn khán giả tại chảo lửa Bernabeu.

Ca sỹ Tuấn Hưng, người đi cùng đoàn, chia sẻ: "Mới đây, tôi đã xem Real thi đấu tại chung kết Champions League ở Milan, nhưng cảm giác được ngồi tại thánh địa Bernabeu để xem đội bóng yêu thích trình diễn bóng đá thật đặc biệt. Những kỷ niệm này rất đáng nhớ trong đời của tôi".

"Được tận mắt chứng kiến các ngôi sao như Ronaldo thi đấu thật đặc biệt. Cảm giác lúc này thật khó tả và chúng tôi xin cám ơn nhà tài trợ đã cho chúng tôi được làm những thượng đế tại sân bóng này", cầu thủ Thái Nam Giang chia sẻ.

Trận đấu này, Cristiano Ronaldo bỏ lỡ nhiều cơ hội nhưng bù lại, các đồng đội Karim Benzema và Alvaro Morata đã lập công giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 2-1, trở lại dẫn đầu La Liga sau chín vòng đấu.

"Được trải nghiệm hành trình tại Real là một kỷ niệm tuyệt vời với bất kỳ cầu thủ nào chứ không riêng những người chỉ biết đến bóng đá phong trào như chúng tôi. Dù chơi bóng đá 'phủi' nhưng chúng tôi sẽ luôn thể hiện tinh thần sẵn sàng như sao Real Madrid sau chuyến đi này. Những kỷ niệm tại Real sẽ rất quý báu và chúng tôi sẽ lưu giữ mãi trong cuộc đời", đội trưởng Thành Đồng FC nói.

Đông Huyền (từ Madrid)