Thứ ba, 16/4/2024
Thứ bảy, 4/10/2014, 12:30 (GMT+7)

Công Phượng và đồng đội đi dự lễ khai giảng

Thủ quân tuyển U19 Việt Nam được chọn là người phát biểu tại Lễ khai giảng năm học mới của ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao TP HCM sáng nay 4/10.

Sáng 4/10, Đại học Sư phạm TDTT TP HCM làm Lễ khai giảng năm học mới 2014-2015. Tới dự và phát biểu chào mừng có Giáo sư Tiến sĩ khoa học Bùi Văn Ga, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Phó GSTS Bùi Trọng Khải, Hiệu trưởng nhà trường, bắt tay chào mừng các thành viên ban huấn luyện đội U19 Việt Nam. Ông nói nhà trường cảm thấy vinh dự khi có các tân sinh viên là những tuyển thủ tài năng và nổi tiếng.

Với những đóng góp nổi bật cho bóng đá nước nhà thời gian qua, chín cầu thủ đến từ học viện Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal JMG được các tân sinh viên cùng khóa đón chào.

Những cầu thủ này được tuyển thẳng vào Đại học nhờ thành tích đoạt HC bạc giải U19 Đông Nam Á năm 2013.

Đồng Triều, Văn Toàn và các đồng đội ra dáng sinh viên trong trang phục áo trắng quần đen.

Công Phượng đại diện cho các tân sinh viên khóa phát biểu tại lễ khai giảng. Tiền đạo thủ quân của U19 Việt Nam cho biết anh và các bạn rất tự hào khi trở thành sinh viên và hứa sẽ nỗ lực học tập, thi đấu tốt để không làm phụ lòng người hâm mộ.

HLV Gaulluime Graechen (trái) và chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh (phải) cùng có mặt để chứng kiến bước ngoặt trong cuộc đời của các học trò.

Đội U19 Việt Nam tặng áo và bóng lưu niệm cho nhà trường. Chiều nay, đội sẽ tập tại sân Thống Nhất trước khi lên đường dự giải U19 châu Á vào ngày mai 5/10.

Đức Đồng