Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ tư, 16/7/2014, 07:12 (GMT+7)

Công Vinh - Thủy Tiên chụp hình kỷ niệm 5 năm yêu nhau

Đôi trai tài gái sắc của làng bóng đá - giải trí Việt thực hiện bộ ảnh chung hiếm hoi kể từ ngày yêu và về chung một nhà.

Duyên nợ đến từ một lần chụp hình chung cho tạp chí, nhưng kể từ khi gắn bó với nhau, Công Vinh - Thủy Tiên lại rất hiếm khi cùng xuất hiện trong các bộ hình.

Công Vinh gặp Thủy Tiên lần đầu tiên vào ngày 2/1/2009, trong một buổi chụp hình quảng cáo. Điều khiến Công Vinh ấn tượng nhất ở Thủy Tiên là đôi chân dài, dáng đi đẹp và giọng nói dịu ngọt. Sau buổi chụp hình, Công Vinh chủ động xin số điện thoại, mời nữ ca sĩ đi ăn và đưa về.

Sau buổi gặp đầu tiên, tiền đạo quê Nghệ An liên tục điện thoại cho nữ ca sĩ quê Kiên Giang.

 

Anh cũng liên tục bay từ Hà Nội và TP HCM để cưa cẩm người đẹp.

Mất gần sáu tháng tán tỉnh, Công Vinh mới khiến Thủy Tiên gật đầu nhận lời làm người yêu.

5 năm sau ngày quen biết, Công Vinh và Thủy Tiên thực hiện bộ ảnh mới để đánh dấu mốc cho chặng đường nhiều trái ngọt nhưng cũng lắm chông gai đã qua. Cả hai ưu ái dành tặng độc giả VnExpress bộ ảnh này.

 

Đôi trai tài gái sắc đã làm lễ ăn hỏi vào ngày 4/11/2011. Thủy Tiên hạ sinh cho Công Vinh cô con gái rượu "Bánh Gạo" vào ngày 2/1/2013.

 

Đầu tháng bảy vừa qua, Công Vinh và Thủy Tiên hoàn tất việc mua và sửa sang căn hộ cao cấp tại khu biệt thự Nam Phú - Nam Long, quận 7, TP HCM, để làm tổ ấm. Họ đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới.

Công Vinh hiện là chân sút số một trong lịch sử V-League, với trên 100 bàn thắng trong màu áo Hà Nội T&T và Sông Lam Nghệ An. Anh cũng có những đóng góp không nhỏ cho đội tuyển Quốc gia, và đáng kể nhất có lẽ là cú đánh đầu tung lưới Thái Lan, giúp tuyển Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2008.

Lâm Thỏa