Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 26/2/2015, 10:31 (GMT+7)

Công Vinh - Thủy Tiên đi chùa cầu may đầu năm

Cặp trai tài gái sắc của làng thể thao - giải trí sánh đôi nguyện cầu cho một năm Ất Mùi bình an cho gia đình nhỏ của họ.

Năm 2014 ghi nhận sự kiện đặc biệt của gia đình Công Vinh - Thủy Tiên, khi cặp đôi này tổ chức hôn lễ, chính thức trở thành vợ chồng sau năm năm yêu nhau và có chung bé Bánh Gạo.

Về mặt sự nghiệp, Công Vinh có một kỳ AFF Cup 2014 thành công ngoài mong đợi trên phương diện cá nhân, khi anh có nhiều đóng góp quan trọng về lối chơi và ghi bốn bàn giúp tuyển Việt Nam vào bán kết. Anh sau đó đầu quân cho nhà đương kim vô địch V-League Bình Dương với mức phí lót tay khoảng bảy tỷ đồng. 

Thủy Tiên thì tiếp tục có những bước vững chắc, tiếp tục khẳng định vị thế một trong những tên tuổi lớn nhất của làng giải trí.

Hôm qua mùng 7 tháng Giêng, đôi trai tài gái sắc cùng đi thắp hương ở Lăng Ông Bà Chiểu, cầu mong một năm thuận lợi, may mắn.

Trong năm mới, Thủy Tiên sẽ tiếp tục các dự án âm nhạc mà ca sĩ - người đẹp đến từ Kiên Giang này đeo đuổi, với điểm nhấn là một album theo phong cách hoàn toàn khác với những sản phẩm trước đây của cô.

Với Công Vinh, đây là năm mà anh mong mỏi hiện thực hóa giấc mơ vô địch V-League cùng Bình Dương. 

Tiền đạo xứ Nghệ chia sẻ với VnExpress rằng anh sẽ khoác áo đội bóng đất Thủ thêm khoảng ba năm trước khi kết thúc sự nghiệp để tập trung cho gia đình.

Nam Anh

Ảnh: Lê Thiện Viễn
 Stylist: Đỗ Long
 Áo dài: Liên Hương
 Trang điểm: Huy JZ