Thứ ba, 23/4/2024
Thứ hai, 4/5/2015, 14:58 (GMT+7)

Dân mạng chế ảnh nhạo báng chiến thuật của Mayweather

Sau khi chứng kiến võ sĩ Floyd Mayweather dùng chiến thuật né đòn, ôm đối thủ rồi phản công để giành chiến thắng trước Pacquiao trong trận quyền anh đắt giá nhất thế giới, nhiều khán giả phản ứng một cách hài hước qua những bức ảnh ghép.

"Tôi lấy cảm hứng từ chiến thuật của HLV Jose Mourinho tại Anfield mùa trước", Mayweather trong ảnh ghép cho biết. Trận Liverpool - Chelsea cuối mùa giải 2013-2014 từng khiến giới hâm mộ bóng đá Anh lên án Mourinho về chiến thuật phòng ngự "xe buýt" và chớp sai lầm của đối thủ để ghi bàn.

Pacquiao tung ra 475 cú đấm nhưng vẫn thua Mayweather, người có 500 lần ôm và giành giải Kẻ trốn chạy giỏi nhất.

Cách né đòn của Mayweather được so sánh với động tác biểu diễn quen thuộc của ban nhạc Bruno Mars.

Động tác của võ sĩ "độc cô cầu bại" cũng được ví von một cách hài hước với điệu nhảy và nét mặt của ca sĩ Ariana Grande.

Mayweather cầm biển "ôm thoải mái" giao lưu với người hâm mộ. Có người chế nhạo rằng số lần võ sĩ người Mỹ ôm Pacquiao ở trận đấu cuối tuần qua nhiều hơn những gì CĐV này bố của anh ôm trong suốt cuộc đời.

Mayweather trở thành chú gà chỉ biết chạy trước Pacquiao và CĐV.

"Tôi đã nói với anh là đừng chạy lòng vòng nữa rồi mà", Mayweather bị chế ảnh phải nhận những cú đánh vào mông từ Pacquiao sau khi bị tóm.

Mayweather chạy nhanh như kỷ lục gia điền kinh Usain Bolt.

Để quảng bá về Mayweather sau trận thắng Pacquiao, chỉ có vài gạch đầu dòng: "Chạy hài hước, ôm tự do, thi marathon, Thánh chạy, Thánh Ôm".

"Trận quyền anh này là một câu chuyện tình cảm lãng mạn còn hơn cả phim Twilight".

Pacquiao là quái vật đuổi theo Mayweather như trong trò chơi Temple Run.

Trận đấu ở Las Vegas cũng có thể là một màn quảng cáo ấn tượng cho trò chơi điện tử "Pac-Man".

Hoạt hình trận đấu thế kỷ giữa Mayweather và Pacquiao
 
 

Trận Mayweather - Pacquiao có thể là cảm hứng cho một trò chơi điện tử mới, mà trong đó người chơi vào vai "Độc cô cầu bại" rất giỏi bỏ chạy, né đòn và ôm chầm lấy đối thủ.

Thúy An