Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 5/2/2015, 17:37 (GMT+7)

Diva làng nhạc pop dứt tình với Lewis Hamillton

Chuyện tình giữa cặp tiên đồng - ngọc nữ của làng thể thao giải trí Anh đã tan vỡ khi ca sĩ bốc lửa Nicole Scherzinger quyết định chia tay tay đua ĐKVĐ F1 thế giới.

Theo tờ Mail Online (Anh), ca sĩ 36 tuổi người Anh quyết định chia tay vì không muốn gánh thêm áp lực từ sự xa cách về mặt địa lý mà hai người phải gồng mình chống chịu suốt bảy năm qua.

"Nicole đưa ra quyết định trước và Lewis đã đồng ý. Khoảng cách địa lý quá lớn khiến họ phải liên tục xa nhau trong nhiều thời gian dài", tờ báo Anh dẫn lời một nguồn tin thân cận với cặp đôi. 

Lewis mỗi năm phải bay đi hàng chục quốc gia dự các chặng đua và những sự kiện tài trợ quảng bá. 

Còn Nicole cũng kín lịch với những đợt lưu diễn vòng quanh thế giới cùng ban nhạc Pussy Cat Dolls, hợp đồng làm người mẫu ảnh.

Nicole cũng chịu khó sắp xếp thời gian để đi cổ vũ bạn trai trẻ hơn sáu tuổi ở các chặng đua...

... và chia sẻ những khoảnh khắc chiến thắng của Lewis. 

Nhưng tần suất những lần cả hai ở bên nhau đang ngày một ít đi, vì lịch trình làm việc quá bận. Họ từng chia tay một lần hồi hè 2013, nhưng sau đó, tái hợp vì cảm thấy cần cho nhau thêm cơ hội.

Dịp Giáng sinh vừa qua, đôi trai tài gái sắc cùng nhau sang New York (Mỹ) nghỉ ngơi, đón Giao thừa năm mới. Nhưng đó cũng là lúc Nicole bộc bạch về chuyện hai người nên chia tay.

Bức ảnh gần nhất Nicole và Lewis có mặt cạnh nhau, khi hai người chụp ảnh lưu niệm với Tom Cruise nhân dịp nam tài tử Hollywood đến xem một buổi trình diễn của diva nhạc pop.

Lewis mới đây một mình sang Tây Ban Nha cùng đội đua Mercedes thực hiện các cuộc thử nghiệm trước mùa giải F1 2015 trên đường đua Jerez.

Ánh mắt anh không giấu sự buồn bã từ chuyện tình đổ vỡ. Trên số ra hôm qua, tờ Sun (Anh) cho rằng Nicole nổi giận khi Lewis cứ khất lần chuyện kết hôn để cả hai thực hiện giấc mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ".

Linh Linh