Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 22/8/2016, 09:57 (GMT+7)

Đội bóng phủi TP HCM sẵn sàng tranh vé đến Real Madrid

Vô địch khu vực TP HCM, đội Vinh Hải - Vinh Hiền giành quyền vào chung kết gặp đại diện của Hà Nội trong cuộc đua tìm chủ nhân tấm vế đến Tây Ban Nha.

Vòng loại khu vực TP HCM của giải bóng đá "Cup Nivea Men - Đường đến Real Madrid" được tổ chức trong hai ngày 20/8 và 21/8 tại các sân cỏ nhân tạo của TP HCM, với sự góp mặt của 128 đội.

Với phần thưởng là chiếc vé đến tham quan, tập luyện và xem các ngôi sao Real Madid thi đấu, các cầu thủ nghiệp dư Việt Nam luôn tỏ ra quyết tâm, thi đấu hăng say và máu lửa.

Nhiều cựu tuyển thủ chuyên nghiệp cũng không bỏ lỡ cơ hội này, như Nguyễn Mạnh Tú (8) cựu cầu thủ Nam Định và Khánh Hoà...

... hay thủ môn Đặng Phước Anh, người có hơn chục năm gác đền cho đội tuyển futsal Việt Nam và từng sang Thái Lan thi đấu nhiều năm. 

Đúng với tên gọi "luôn sẵn sàng như sao Real Madrid", gần 1.000 cầu thủ đã tranh tài nảy lửa, không khoan nhượng.

Tuy vậy, do tính chất quan trọng nên trận chung kết không hấp dẫn như mong đợi. Cầu thủ hai đội Vinh Hải - Vinh Hiền và Sài Gòn FC 1 thi đấu cầm chừng để cùng dắt tay nhau vào loạt sút luân lưu sáu mét.

Ở đó, đội bóng Vinh Hải - Vinh Hiền (áo trắng) giành chiến thắng với tỷ số 2-1, đoạt ngôi vị cao nhất tại TP HCM.

Họ sẽ đương đầu với Thành Đồng FC (đội vô địch khu vực Hà Nội) vào ngày 28/8 tại sân thi đấu trong nhà Hồ Xuân Hương, TP HCM. 

Trận đấu diễn ra ở sân trong nhà, theo thể thức futsal với mỗi hiệp đấu kéo dài 20 phút.

Huyền Đông