Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ tư, 12/11/2014, 14:30 (GMT+7)

Nhờ tâng bóng cưới được hot girl

Nhà vô địch châu Á Đỗ Kim Phúc hãnh diện khi chia sẻ nhờ tình yêu môn thể thao tâng bóng nghệ thuật mới cưa đổ được cô vợ sắp cưới Lê Thu Huyền.

Nhà vô địch tâng bóng nghệ thuật châu Á 2013 =cho biết anh cùng cô bạn gái xinh đẹp Thu Huyền chuẩn bị tổ chức lễ cưới vào ngày 27/12 tại Hà Nội sau sáu năm quen biết.

Tình cảm nảy nở giữa Phúc và người yêu sau buổi liên hoan của lớp học Anh văn mà hai người theo học. Trong buổi tiệc, Kim Phúc trổ tài tâng bóng khiến nàng xin làm học trò. Tình cảm thầy trò sớm thành tình yêu đôi lứa, trong khi Thu Huyền cũng thành vận động viên tâng bóng nghệ thuật. 

Đang là nhân viên công ty truyền thông ở thủ đô, Thu Huyền vẫn đeo đuổi tình yêu với môn bóng đá nghệ thuật cùng người yêu. Trong khi tình yêu cũng nâng bước giúp Kim Phúc trở thành nhà vô địch Việt Nam rồi châu Á và lọt top 5 vận động viên tâng bóng nghệ thuật hàng đầu thế giới.

Bộ ảnh cưới của cặp trai tài, gái sắc cũng mang đậm chất bóng đá nghệ thuật khi nhờ trái bóng tròn cả hai đến được với nhau. Thu Huyền cũng cảm ơn sự đưa đẩy của số phận giúp mình gặp người yêu.

Kim Phúc cũng vô cùng tự hào khi nhờ đến tài tâng bóng nghệ thuật để cưa đổ cô bạn học xinh đẹp học cùng lớp Anh văn vào năm 2008.

Hình ảnh nên thơ và đầy thi vị mà Kim Phúc cùng người yêu thực hiện trong bộ ảnh cưới trước ngày kết hôn.

Đỗ Kim Phúc còn là một CĐV trung thành của Man Utd. Vào tháng 3/2014, Kim Phúc sang Anh dự khán trận Man Utd - Liverpool ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh. Lần đó anh được dịp trổ tài trên sân Old Trafford.

Kim Phúc dự định sang châu Âu để học hỏi kinh nghiệm theo bước đàn anh nổi tiếng Nam 'The Man'.

Cặp tân lang tân nương trổ tài tâng bóng nghệ thuật trong bộ ảnh cưới lãng mạn.

So tài tâng bóng nghệ thuật, cô dâu xinh đẹp Thu Huyền không hề kém cạnh ý trung nhân của mình. Cô cũng thường tham gia các chương trình truyền hình giới thiệu môn thể thao này đến với khán giả cùng chồng sắp cưới.

Anh Tuấn