Thứ ba, 16/4/2024
Thứ bảy, 17/5/2014, 16:27 (GMT+7)

Những nụ hôn đồng giới trong bóng đá

Hai cầu thủ Sevilla Ivan Rakitic và Daniel Carrico chỉ đi theo trào lưu mà những bậc tiền bối nổi tiếng như Stoichkov, Koeman, Maradona khai sáng từ hàng chục năm trước.

Hai danh thủ Barca Ronald Koeman và Hristo Stoichkov cao hứng trong lễ mừng chiếc Cup C1 đội nhà đoạt được sau khi thắng Sampdoria trong trận chung kết năm 1992.

Cặp đôi thần thành của Boca Juniors, Claudio Caniggia và Diego Maradona thăng hoa trong một trận cầu Siêu Kinh điển giữa đội nhà với đại kình địch cùng thành phố Buenos Aires, River Plate vào những năm đầu 1990.

Tiền đạo người Serbia Darko Kovacevic (trái) bị đồng đội De Pedro "cưỡng hôn" sau khi ghi bàn cho Real Sociedad ở La Liga.

Khoảnh khắc hứng chí của cặp tiền đạo của tuyển Italy dự World Cup 1998 Filippo Inzaghi và Christian Vieri.

Trung vệ người Croatia Igor Tudor hôn thủ môn Buffon trong một trận đấu của Juventus năm 1999.

Wayne Rooney, thời còn là thần đồng mới nổi ở Everton, âu yếm đối tác đá cặp người Canada Tomasz Razdinski.

Bộ đôi của Atletico Madrid, Luque và Mena.

HLV của Southampton hiện tại Mauricio Pochettino và đồng đội trong màu áo Espanyol, Toni mừng chiến thắng ở mùa 2003-2004.

Diego Maradona và hậu bối Carlos Tevez.

Xabi Alonso và Steven Gerrard thắm thiết trong lễ đăng quang của Liverpool sau trận chung kết Champions League 2005 trên sân Istanbul.

Bộ đôi tuyển thủ Pháp Oliver Giroud và Matthieu Debuchy.

Bộ đôi danh thủ Man Utd, Gary Neville và Paul Scholes, thể hiện cảm xúc sau trận derby Manchester thắng Man City 4-3 ở Ngoại hạng Anh mùa 2009-2010.