Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ hai, 18/8/2014, 17:55 (GMT+7)

Paris Hilton bị đồn muốn nối lại tình xưa với Ronaldo

"Nữ hoàng tiệc tùng" đến dự một sự kiện của gia đình Cristiano Ronaldo và tỏ ra rất thân mật với mẹ, các chị gái của siêu sao này.

Paris Hilton bất ngờ có mặt và trở thành tâm điểm chú ý trong lễ kỷ niệm ba năm ngày khai trương hộp đêm Seven của Cristiano Ronaldo, ở Algarve, Bồ Đào Nha hôm 12/8.

Người đẹp Mỹ tỏ ra rất thân thiết với các thành viên gia đình Ronaldo. Trong ảnh, Paris làm điệu bên Elma, một trong hai cô chị của tiền đạo Real Madrid.

Giai nhân này sau đó cùng mọi người chứng kiến lễ thổi nến và cắt bánh kỷ niệm ba năm thành lập hộp đêm.

Giai nhân này tỏ ra đặc biệt thân mật với mẹ của Ronaldo, bà Maria Dolores.

Hai người quàng vai bá cổ và cười nói như thể là những người thân thiết trong gia đình.

Người đẹp tóc vàng sau đó chụp ảnh chung với cả mẹ và hai cô chị Ronaldo.

Người đẹp sau đó còn khuấy động buổi tiệc bằng âm nhạc, khi xung phong làm DJ.

Hộp đêm Seven là một trong những hoạt động kinh doanh của Ronaldo ở quê hương Bồ Đào Nha và được anh giao cho mẹ cùng hai chị gái quản lý.

Paris Hilton và Ronaldo được cho là có tình một đêm với nhau khi bị bắt gặp thân mật trên mức bạn bè trong ở một hộp đêm trên đất Mỹ hè 2009.

Tuy nhiên, sau lần đó, tiểu thư nhà Hilton lại chê Ronaldo "yếu sinh lý" rồi đá phăng siêu sao người Bồ Đào Nha. Hai người sau đó không còn bất kỳ mối liên hệ nào.

Sự xuất hiện của Paris Hilton ở Algarve hôm qua, theo báo chí Bồ Đào Nha, có thể là một cách để nữ hoàng tiệc tùng này đánh tiếng muốn nối lại tình cảm với Ronaldo.

Linh Linh