Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ bảy, 9/8/2014, 12:51 (GMT+7)

Sao Real Madrid cưỡi siêu xe cổ đến sân tập

Hậu vệ Alvaro Arbeloa của Real Madrid gây chú ý với đồng đội và CĐV, đến sân tập Valdebebas trên một chiếc xế cổ ba bánh.

Chuyện một cầu thủ nổi tiếng đi siêu xe không hề xa lạ. Nhưng chiếc xe có hình thù kỳ lạ mà Arbeloa sở hữu thật sự ấn tượng. Nó có tên là 3-Wheeler, một mẫu xe được làm thủ công của hãng Worcestershire.

3-Wheeler có động cơ V-twin 114 mã lực, được cung cấp bởi hãng động cơ S&S. Xe cũng đã đạt tiêu chuẩn của Mỹ và Châu Âu về độ an toàn và mức khí thải.

Phần thân xe được mô phỏng theo thân máy bay, với dạng thuôn khí động học, cùng màu sơn xám chì gợi liên tưởng đến các máy bay chiến đấu ở thế kỷ 20.

Đây là một trong những dòng xe thể thao rất hiếm trên thế giới. Giá của siêu xe này rơi vào khoảng 67.000 đôla (hơn 1,4 tỷ đồng).

Theo thiết kế, 3-Wheeler có thể đạt đến tốc độ 100km/h chỉ trong vòng 4,5 giây và tốc độ tối đa có thể lên tới 200km/h. Chiếc xe này được mệnh danh là “Quái vật 3 bánh” trên đường phố.

Arbeloa (áo trắng) đã có 189 lần ra sân, ghi được bốn bàn, kể từ khi anh chuyển đến Real năm 2009.

Hiện, Arbeloa (thứ hai, từ phải sang) tích cực tập luyện cùng Real chuẩn bị cho trận tranh Siêu Cup châu Âu, gặp nhà vô địch Europa League, Sevilla tại Cardiff vào thứ ba tới.

Anh Việt