Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ ba, 4/11/2014, 12:08 (GMT+7)

'Thiên thần bóng chuyền' châu Á khoe dáng ở Nha Trang

Chưa tạo được nhiều dấu ấn về chuyên môn nhưng nữ vận động viên người Kazakhstan Sabina Altynbekova lại khiến người hâm mộ mê mẩn vì vẻ đẹp thánh thiện.

Sinh năm 1996, Sabina nổi lên từ giải vô địch bóng chuyền U19 châu Á hồi tháng 7/2014 tại Đài Loan. Vẻ đẹp của cô lập tức thu hút sự chú ý của giới hâm mộ bóng chuyền châu Á.

 

Sở hữu chiều cao 1m82, mái tóc dài và gương mặt đậm nét Á đông cùng nụ cười hiền hậu, Sabina được đặt cho biệt danh "Thiên thần bóng chuyền châu Á". Gần đây cô bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực giải trí.

Những ngày vừa qua, cô có mặt tại thành phố biển Nha Trang để tham gia một video ca nhạc.

Là vận động viên dự bị nhưng Sabina lại là thành viên được chú ý nhất trong đội. HLV đội U19 Kazakhstan thậm chí từng rất bực mình vì sự nổi tiếng quá nhanh của cô, khiến toàn đội luôn bị làm phiền khi thi đấu.

 

"Thiên thần bóng chuyền" diện áo dài Việt Nam khi đi cùng bố tham dự sự kiện ở Việt Nam. Cô là khách mời đặc biệt trong chương trình giao lưu văn hóa Khánh Hòa - Việt Nam và các nước nói tiếng Nga (SNG) 2014 hôm 1/11 vừa qua.

Đã có nhiều CLB bóng chuyền tại châu Á, trong đó có Việt Nam, đã đặt vấn đề tuyển mộ người đẹp chân dài này nhưng cô chưa đồng ý vì chỉ tập trung thi đấu cho đội bóng quê hương.

Sabina đang trở thành một hiện tượng, khi có hàng chục nghìn người theo dõi trên Facebook.

Sabina có gene thể thao từ bố là một cựu vận động viên trượt tuyết và mẹ là vận động viên điền kinh. 

Đức Đồng