Thứ tư, 17/4/2024
Thứ ba, 18/9/2012, 00:17 (GMT+7)

Ashley Cole 'thèm thuồng' Kylie Minogue

Thói quen tán gái cố hữu của sao hậu vệ Chelsea là một nội dung được tờ Goal (Italy) đưa vào mục biếm họa bóng đá tuần qua.

Mourinho bất lực khi Real thua Sevilla ở La Liga trong trận đấu mà ông ám chỉ các học trò không đồng lòng khi quả quyết “đã không có một đội bóng thật sự”.

Sau khi nghe xong bản hit “Spinning Around” của Kylie Minogue hôm thứ sáu, hậu vệ trái đội Chelsea viết trên Twitter: “Ồ @kylieminogue thật nóng bỏng trong video spinning aroud, thích nhạc của những năm 90”. Cole đã nói sai về thời điểm nữ ca sĩ 44 tuổi ra đĩa đơn trên (cô tung ra năm 2000, nhưng dù sao anh vẫn đạt được mục đích buông lời ong bướm với nữ ca sĩ được xem như biểu tượng sex của làng nhạc pop Australia.

HLV Mancini vò đầu bứt tai khi Peter Crouch thực hiện đông tác úp rổ "slam-dunk" thường thấy ở giải bóng rỗ nhà nghề Mỹ NBA, ghi bàn vào lưới Man City ở Ngoại hạng Anh hôm thứ bảy. Theo Mancini, tiền đạo cao kều của Stoke City đã để bóng chạm tay tới hai lần trước khi ghi bàn.

HLV Ferguson toát mồ hôi vì lo lắn khi thấy hai học trò cưng Van Persie và Kagawa tập tễnh trở lại Manchester với những vết chấn thương dính phải trong lúc làm nghĩa vụ quốc gia cho tuyển Hà Lan và Nhật Bản.

Rafa Benitez tuần trước tiết lộ rằng sở dĩ Liverpool vô địch Champions League năm 2005 - năm đầu tiên ông dẫn dắt đội - là nhờ ông mặc một chiếc quần lót may mắn. Tuy nhiên, cùng năm tháng, chiếc quần lót ấy rách nát dần, tỉ lệ thuận tới đà đi xuống trong sự nghiệp cầm quân của HLV người Tây Ban Nha.

Sau 16 năm dẫn dắt Arsenal, HLV Wenger như mọc rễ ở CLB này. Ông có lẽ sẽ gắn bó với "Pháo thủ" đến hết sự nghiệp cầm quân khi được ban lãnh đạo chào mời một bản hợp đồng mới, thay cho hợp đồng hiện tại còn hai năm hiệu lực.

Raheem Sterling là một tài năng trẻ mới nổi của Liverpool, nhưng họ "Sterling" của anh cũng có nghĩa là một đồng xu trong đơn vị tiền tệ Anh quốc. Với việc gọi tài năng gốc Jamaica này lên tuyển Anh dự vòng loại World Cup 2014, HLV tuyển Anh Roy Hodgson coi như đã bỏ một xu (sterling) vào máy đánh bạc với một cầu thủ mà năng lực mới chỉ được kiểm chứng qua vài trận đầu mùa ấn tượng.