Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 9/6/2014, 09:13 (GMT+7)

Sharapova khoe eo thon dáng ngọc bên tháp Eiffel

Theo truyền thống của nhà vô địch Roland Garros, tay vợt người Nga mang chiếc Cup đến bên biểu tượng của nước Pháp.

Ở trận chung kết gặp Simona Halep cuối tuần qua, Maria Sharapova cần đến hơn ba tiếng mới có thể giành chiến thắng. Đây là chức vô địch Roland Garros thứ hai và cũng là danh hiệu Grand Slam thứ năm trong sự nghiệp của cô. 

Trút bỏ vẻ mạnh mẽ trên sân đấu, "Búp bê Nga" trở nên xinh xắn và dịu dàng.

Cô mặc một chiếc váy ngắn màu vàng-đen, đi một đôi giày cao gót và khoe dáng trước các phóng viên, người hâm mộ và du khách ở khu vực đối diện tháp Eiffel.

“Không thể tin được. Bảy hay tám năm trước, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng ở tuổi 27, mình có thể giành được nhiều danh hiệu tại Roland Garros hơn bất kỳ giải Grand Slam nào khác. Giải đấu này có ý nghĩa rất nhiều với tôi. Đó là một giải đấu mà tôi luôn mơ ước chiến thắng từ khi còn nhỏ”, Sharapova chia sẻ sau chiến thắng.

“Đó là chiến thắng khó khăn nhất trong một trận chung kết Grand Slam mà tôi từng được tham dự. Không có nhiều trận chung kết kéo dài đến hơn ba tiếng đồng hồ. Chiến thắng này vô cùng quý giá đối với tôi”, Sharapova cho biết thêm.

Tay vợt người Nga mới chỉ giành được một danh hiệu kể từ sau Wimbledon năm ngoái vì chấn thương vai, và đã rất vất vả để tìm lại phong độ ba tháng đầu năm nay.

Đây là lần thứ ba liên tiếp ngôi sao 27 tuổi góp mặt trong trận đấu cuối cùng của Roland Garros.

Masha lần đầu tiên lên ngôi ở Pháp Mở rộng năm 2012, nhưng lại thất bại trong trận chung kết gặp Serena Williams một năm sau đó.

Chiến thắng năm nay đánh dấu lần đầu tiên Masha giành được nhiều hơn một danh hiệu ở tại một giải Grand Slam.

Anh Việt