Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 18/5/2013, 13:56 (GMT+7)

Thế hệ sao tennis mới khoe vẻ nam tính trên tạp chí

Grigor Dimitrov và Milos Raonic dẫn đầu dàn sao trẻ khoe vẻ nam tính trong loạt hình giới thiệu thế hệ mới của quần vợt chuyên nghiệp trên tạp chí Men's Journal.

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Theo Wenner, chùm ảnh ảnh nam tính và rất thời trang của các tay vợt trẻ nổi bật của ATP hiện nay được khắc họa trên tạp chí Men's Journal với lời miêu tả chung: "Nhanh, Mạnh, Tự tin: thế hệ mới của quần vợt chuyên nghiệp đang vươn lên trên bảng xếp hạng và nhắm tới mục tiêu hạ bệ Big Four".

Riêng Dimitrov được nhận xét: "Được gọi là Tiểu Federer vì có cách trả bóng rất giống huyền thoại, anh là một sự đe dọa đáng sợ, nhất là trên mặt sân cứng với những cú thuận tay topspin nguy hiểm và lối chơi sáng tạo. Các chuyên gia đánh giá anh là tay vợt có phong cách".

David Goffin, tay vợt đến từ Bỉ, có một sự tự tin và bản lĩnh thi đấu già dặn hơn tuổi. Một phong cách giúp anh còn tiến xa.

Ricardas Berankis sinh năm 1990 là và tay vợt Lithuania duy nhất lọt vào Top 100 thế giới. Năm ngoái anh đã vào chung kết một giải ATP World Tour.

Milos Raonic, tay vợt trẻ có thứ hạng cao nhất hiện nay, nổi tiếng là một chuyên gia giao bóng. Anh tự nói về mình: "Những quả giao bóng của tôi gây rất nhiều áp lực lên các đối thủ".

Anh em Ryan và Chritian Harrison đến với quần vợt năm 9 tuổi và giờ hứa hẹn có thể trở thành cặp đôi kế vị hai anh em nhà Ryan, huyền thoại đánh đôi của Mỹ.

Không chỉ là màn giới thiệu cá nhân, các sao quần vợt trẻ cũng trở thành người mẫu thời trang giới thiệu trang phục nam trên Men's Journal.

Trong bức hình này, Bernard Tomic trông ấn tượng như một người mẫu chuyên nghiệp với cơ bụng 6 múi.

Milos Raonic khoe thân hình cơ bắp nhờ tập luyện chăm chỉ. Anh mới lọt vào danh sách '50 người Canada đẹp nhất', nơi tôn vinh những cá nhân xuất sắc của đất nước Bắc Mỹ.