Thứ năm, 25/4/2024
Thứ tư, 23/7/2014, 06:43 (GMT+7)

45.000 CĐV dự lễ ra mắt của James Rodriguez

Gần một nửa sức chứa của sân Bernabeu được lấp đầy bởi người hâm mộ Real và Colombia khi tân binh đắt giá Rodriguez làm lễ ra mắt đội bóng mới.

Tối 22/7 (giờ địa phương), James Rodriguez khoác chiếc áo trắng của Real Madrid bước ra thảm cỏ sân Bernabeu làm lễ ra mắt CLB mới. Anh đầu quân cho đội bóng Hoàng gia từ Monaco với bản hợp đồng có phí chuyển nhượng 108 triệu đô la.  

45.000 người hâm mộ Real và James Rodriguez đã có mặt trên khán đài để theo dõi sự kiện này. Giới truyền thông Tây Ban Nha mô tả không khí xung quanh sân Bernabeu rất rộn rã, có phần náo nhiệt hơn cả lễ ra mắt của Gareth Bale, cầu thủ có phí chuyển nhượng cao nhất thế giới.

Có gần 10.000 CĐV đến sân là người Colombia đang sống ở Tây Ban Nha. Họ không khoác trên mình áo đấu của Real mà khoác áo Colombia. James Rodriguez là người hùng của quốc gia Nam Mỹ này khi anh giúp đội tuyển vào đến tứ kết World Cup 2014.

Một CĐV quá khích lao xuống sân để gặp Rodriguez. Các nhân viên an ninh đã can thiệp kịp thời.

Rodriguez thực hiện một vài pha biểu diễn với bóng trước sự chứng kiến của hàng chục ngàn CĐV. James cho biết thi đấu cho Real giống như ước mơ từ bé trở thành sự thật.

Cả đất nước Colombia cũng sục sôi vì sự kiện Rodriguez gia nhập Real. Ông Fernando Carrillo, đại sứ Colombia tại Tây Ban Nha cho biết: "Sau World Cup, một lần nữa đất nước Colombia lại hưởng niềm vui từ bóng đá. Đất nước chúng tôi có rất nhiều người hâm mộ Real vì ở đây từng là nơi ghi dấu của Alfredo Di Stefano".

Bên ngoài sân, rất nhiều CĐV xếp hàng từ sớm để tới lượt vào sân tận mắt chứng kiến Rodriguez.

Rodriguez sẽ mang áo số 10 của Real. Anh hưởng lương gần 9 triệu đô la mỗi mùa.

Hữu Nhơn