Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 27/8/2014, 11:39 (GMT+7)

7 khoảnh khắc đẹp nhất của Di Maria tại Real Madrid

Cầu thủ vừa chuyển sang chơi cho Man Utd từng có bốn năm tuyệt vời tại Real Madrid với rất nhiều kỷ niệm đẹp.

Kiến tạo bàn quyết định trong trận chung kết Champions League 2014

Khi trận đấu bước sang hiệp phụ thứ hai, Di Maria có pha đi bóng qua hai hậu vệ Atletico Madrid rồi dứt điểm. Bóng bật thủ môn Courtois nảy lên đúng tầm để Gareth Bale đánh đầu ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Mất tinh thần sau bàn thua này, Atletico để lọt lưới thêm hai lần nữa (xem video).

Đánh bại Puyol trong pha đối đầu trực tiếp

Trong trận bán kết lượt về Cup Nhà vua 2013, Di Maria lừa bóng khéo léo khiến Puyol trượt ngã. Sau tình huống này, Ronaldo nâng tỷ số lên 2-0 cho Real, góp công vào chiến thắng 3-1 ngay trên sân Nou Camp (xem video).

Kiến tạo bàn quyết định trong trận chung kết Cup Nhà vua 2011

Di Maria đem lại danh hiệu đầu tiên cho Real khi tạt bóng như đặt giúp Ronaldo đánh đầu ghi bàn trong hiệp phụ trận chung kết (xem video).

Chuyền bóng kiểu Rabona tại Champions League

Di Maria tiếp tục thể hiện cái duyên kiến tạo cho Ronaldo khi vắt chân chuyền bóng trong trận Real gặp Copenhagen ở vòng bảng Champions League. CR7 sau đó ghi bàn bằng một cú đánh đầu nhẹ nhàng vào góc xa (xem video).

Bàn thắng dễ như ăn kẹo vào lưới Barca

Trong trận tranh Siêu Cup Tây Ban Nha 2012, thủ môn Victor Valdes phạm sai lầm khi đi bóng trong vòng cấm. Di Maria sau đó cướp được bóng và sút vào lưới trống (xem video).

Siêu phẩm vào lưới Tottenham

Đôi khi một cầu thủ mảnh khảnh như Di Maria cũng có thể tạo ra những cú sút căng đẹp mắt. Bằng chứng là bàn thắng vào lưới Tottenham ở tứ kết lượt đi Champions League 2011-2012 (xem video).

Trận đấu thành công nhất: Real 6-2 Sevilla

Di Maria trực tiếp ghi một bàn và kiến tạo hai bàn khác trong trận này. Bên cạnh đó là những pha triển khai tấn công gián tiếp đem về ba bàn còn lại (xem video).

Thúy An