Thứ năm, 18/4/2024
Chủ nhật, 28/9/2014, 01:36 (GMT+7)

CĐV Man Utd dùng máy bay kêu gọi Ronaldo trở về

Một chiếc máy bay mang theo lời nhắn nhủ dành cho CR7 xuất hiện trên bầu trời khi Real Madrid đấu với Villarreal ở vòng sáu La Liga.

Chiếc máy bay lượn nhiều vòng trên bầu trời với dòng chữ "Về nhà đi, Ronaldo". Đây là sản phẩm của nhóm cổ động viên trung thành với Man Utd có tên United Reel (xem video).

United Reel, tập hợp nhiều người hâm mộ từ các hội CĐV Man Utd ở UAE, Lebanon và Ai Cập, đã vận động quyên góp để tiến hành ý tưởng trên. Họ mong muốn người hùng một thời của Man Utd thấy "các CĐV đội bóng cũ vẫn yêu mến và ủng hộ anh nhiều đến nhường nào", và hy vọng anh sớm quyết định trở lại sân Old Trafford.

Ronaldo hầu như không bị phân tâm bởi lời nhắn nhủ. Anh trực tiếp ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Real ngay trong hiệp một.

Đó là bàn thứ mười của Ronaldo tại Liga mùa này. Chính phong độ cao của CR7 khiến nhiều CĐV Man Utd muốn anh trở lại sân Old Trafford để giải cứu đội bóng khỏi cơn khốn quẫn hiện nay.

Ronaldo chia tay Man Utd năm 2009, khi gia nhập Real cùng khoản phí chuyển nhượng kỷ lục hồi đó là 131 triệu đôla. Sau khi cùng CLB thủ đô Tây Ban Nha gặt hái mọi vinh quang ở cấp CLB, anh có thời gian dường như không còn hài lòng với cuộc sống tại đây. Gần đây anh công khai phàn nàn về chính sách chuyển nhượng của CLB và nói rằng thấy "nhớ mái nhà xưa Old Trafford".

Một cựu cầu thủ khác của giải Ngoại hạng Anh là Luka Modric cũng tỏa sáng trong trận Villarreal - Real Madrid. Tiền vệ một thời của Tottenham này chính là tác giả mở tỷ số bằng pha sút xa đẹp mắt.

Real toàn thắng bốn trận gần nhất và ghi tới 20 bàn. Đây là câu trả lời đanh thép sau hai thất bại liên tiếp trước Sociedad và Atletico Madrid.

Thùy Dương