Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 27/7/2015, 22:21 (GMT+7)

Real 3-0 Inter: James Rodriguez sút phạt thành bàn đẹp mắt

Sau Australia, đoàn quân của HLV Benitez di chuyển sang Trung Quốc, tiếp tục đá các trận khởi động trước mùa giải mới

Inter 0-3 Real Madrid
 
 

 

Hôm 27/7, Real gặp Inter Milan trong trận giao hữu thuộc giải International Champion Cups, bảng Trung Quốc. James Rodriguez có cú sút phạt đẹp mắt ở cuối trận hoàn tất chiến thắng 3-0. Jese và Raphael Varane lập công cho đại diện Tây Ban Nha trước đó.

ICC bảng Trung Quốc có ba CLB tham gia. Ngoài Inter và Real còn có AC Milan. Ở trận đầu tiên, AC Milan thắng đội bóng cùng thành phố 1-0. Cùng có ba điểm, AC Milan và Real gặp nhau vào ngày 30/7 tranh ngôi vô địch.
"Kền kền trắng" tuần trước đăng quang ICC bảng Australia sau chiến thắng 4-1 trước Man City.

Real tung đội hình gần như mạnh nhất ngay từ đầu. Cristiano Ronaldo chơi xông xáo ở hàng công và tạo ra một số cơ hội nguy hiểm. Ngôi sao người Bồ Đào Nha có pha sút phạt ở khoảng cách khá xa, bóng đi mạnh nhưng thủ môn Inter bay người cản phá. CR7 sau đó có cú dứt điểm cận thành nhưng cũng không thắng được Handanovic.

Real sớm vươn lên dẫn bàn ở phút 29. Gareth Bale chuyền đổi cánh cho Marcelo. Hậu vệ người Brazil sau đó tạt vào vòng cấm cho Jese. Tiền đạo trẻ của Real ngoặt bóng loại một hậu vệ Inter rồi dứt điểm rất nhanh ghi bàn. Jese gặp chấn thương và phải nghỉ gần như trọn mùa trước.
 

HLV Benitez thực hiện một loạt sự thay đổi trong hiệp hai. Varane, một trong những người vào sân nhân đôi cách biệt ở phút 56. Trung vệ người Pháp đệm bóng cận thành sau đường chuyền vào bên cánh phải của đồng đội.

Doanh Doanh