Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 28/6/2012, 15:46 (GMT+7)

Italy - Đức, những cuộc đấu tay đôi quyết liệt nhất

Một trận cầu đỉnh cao giữa hai nền bóng đá lớn nhất châu Âu sẽ không thể thiếu đi những cuộc đối đầu trực tiếp của các ngôi sao từ cả hai bên.

Pirlo và Schweinsteiger thực sự là thủ lĩnh của Italy và Đức vào lúc này. Một người sở hữu lối chơi mềm mại và kỹ thuật trong khi người kia đề cao tốc độ và sự chuẩn xác. Kết quả đối đầu giữa hai tiền vệ hàng đầu châu Âu sẽ quyết định thế trận của cuộc chiến nghiêng về bên nào.

Oezil là nguồn cung cấp bóng cho hàng công của đội tuyển Đức và De Rossi có nhiệm vụ phải chặt đứt nguồn cung này. Chắc chắn đây sẽ là một thử thách khó khăn cho tiền vệ của Real Madrid khi Rossi đang duy trì phong độ cực cao kể từ đầu giải.

Phải ngồi ngoài trong trận tứ kết với Hy Lạp nên chắc chắn Gomez đang nóng lòng lập công ở trận đấu tới đây. Trong khi đó Barzagli vừa có sự trở lại ấn tượng trong trận tứ kết với Anh khi khóa chặt ngòi nổ Rooney. Cuộc chiến giữa hai cầu thủ lực lưỡng này chắc chắn sẽ rất quyết liệt.

Mats Hummels, biểu tượng mới của hàng thủ nước Đức chạm trán với Balotelli, niềm hy vọng trên hàng công Italy. Cả hai đang chứng tỏ vị trí của mình ở đội tuyển quốc gia khi chơi ngày càng lên chân qua những trận đấu vừa diễn ra. Sẽ không thể tuyệt vời hơn nếu họ giúp đội bóng của mình vào chơi trận chung kết ngay trong lần đầu tiên góp mặt ở một giải đấu lớn như Euro.