Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 26/6/2014, 13:18 (GMT+7)

10 sao Ngoại hạng Anh chìm nghỉm ở World Cup

Những cầu thủ vừa thi đấu nổi bật tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2013-2014 như David Silva, Yaya Toure, Steven Gerrard... đều có một World Cup 2014 tràn ngập nỗi buồn.

Samuel Eto'o (Cameroon)

Samuel Eto'o chỉ chơi một trận tại World Cup: Cameroon thua Mexico 0-1. Hai trận sau, tiền đạo khoác áo Chelsea mùa giải vừa qua phải ngồi ngoài do chấn thương. Cameroon kết thúc bảng A với 0 điểm và chỉ một bàn thắng.

Xem video Eto'o tỏa sáng mùa 2013-14.

David Silva (Tây Ban Nha)

Tây Ban Nha của David Silva (số 21) bị loại chỉ sau hai trận đầu. Trước đó, sau màn trình diễn giúp Man City giành hai danh hiệu mùa giải 2013-2014, Silva được kỳ vọng sẽ gánh bớt vai trò của Iniesta.

Xem video Silva tỏa sáng mùa 2013-14.

Cesar Azpilicueta (Tây Ban Nha)

Cesar Azpilicueta (số 22), phát hiện mới ở Chelsea, gây thất vọng trong vai trò hậu vệ phải tuyển Tây Ban Nha. Đoàn quân áo đỏ thua cả hai trận mà Azpilicueta đá chính: 1-5 trước Hà Lan và 0-2 Chile.

Xem video Azpilicueta tỏa sáng mùa 2013-14.

Santi Cazorla (Tây Ban Nha)

Không thể chiếm vị trí đá chính trong hai trận đầu, Santi Cazorla (số 20) bất lực nhìn Tây Ban Nha bị loại sớm. Việc có quá nhiều lựa chọn ở hàng tiền vệ đã vô tình ngăn HLV Del Bosque làm mới đội tuyển.

Xem video Cazorla tỏa sáng mùa 2013-14.

Yaya Toure (Bờ Biển Ngà)

Trái với phong độ chói sáng (ghi 20 bàn) giúp Man City lên ngôi nước Anh mùa giải vừa qua, Yaya Toure tịt ngòi trong cả ba trận vòng bảng. Thế hệ vàng của bóng đá Bờ Biển Ngà đã có cái kết không thể tệ hơn tại World Cup khi bị loại bởi quả 11m vào phút 90.

Xem video Toure tỏa sáng mùa 2013-14.

Phil Jagielka (Anh)

Trung vệ của Everton không theo kịp tiền đạo đối phương trong một loạt tình huống Anh nhận bàn thua, điển hình là pha Suarez đánh đầu mở tỷ số cho Uruguay. Trong trận cuối, khi Jagielka vắng mặt, "tam sư" giữ sạch lưới.

Xem video Jagielka ghi bàn trong trận giao hữu với Italy năm 2012.

Gary Cahill (Anh)

Cahill chỉ chơi tròn vai chứ không ngăn được Anh thua bốn bàn trong hai trận đầu. Trung vệ của Chelsea này mắc lỗi kèm người trong tình huống Balotelli ấn định chiến thắng cho Italy.

Xem video Cahill tỏa sáng tại Chelsea.

Steven Gerrard (Liverpool)

Gerrard trực tiếp phạm sai lầm dẫn đến tình huống Suarez ấn định chiến thắng 2-1 cho Uruguay. Trong cả ba trận góp mặt ở vòng bảng, tiền vệ mang áo số 4 cũng không ghi bàn hay có pha kiến tạo nào.

Video những khoảnh khắc khó quên mùa 2013-14 của Gerrard.

Danny Welbeck (Anh)

Phát hiện của Anh tại Euro 2012 chơi mờ nhạt trong cả hai trận đầu. Hàng công "tam sư" hoàn toàn thiếu đi sức bật cũng như sự sáng tạo cần có ở những cầu thủ như Welbeck, Daniel Sturridge.

Video những pha lập công của Welbeck mùa 2013-14.

Antonio Valencia (Man Utd)

Enner Valencia đã ghi ba bàn cho Ecuador nhưng một Valencia khác lại kéo đội tuyển đi xuống. Trong trận cuối hòa Pháp, cầu thủ chạy cánh của Man Utd nhận thẻ đỏ do lỗi đạp chân Digne. Trận hòa này khiến Ecuador bị loại còn Antonio Valencia có một World Cup trắng tay.

Video Valencia bị đuổi cùng Sterling trong trận giao hữu Anh - Ecuador.

Thúy An