Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ sáu, 12/4/2013, 17:03 (GMT+7)

11 cầu thủ nước ngoài hay nhất mọi thời đại của Real

Tờ Marca vừa tổ chức cuộc thăm dò ý kiến độc giả bầu đội hình cầu thủ nước ngoài hay nhất trong lịch sử Real. Theo kết quả nhận được, 10 trong 11 cầu thủ đều thi đấu trong 20 năm qua. Thành viên "lạc lõng" duy nhất là Di Stefano.

Bodo Illgner, thủ môn người Đức giúp Real giành Champions League 1998, được tới 72,4% phiếu bầu. Illgner bỏ xa hai ứng cử viên xếp sau là Bizzarri và Domínguez.

Một trong ba vị trí ở hàng hậu vệ dĩ nhiên thuộc về Roberto Carlos, "vị thánh" của những cú sút phạt. Siêu sao người Brazil nhận được tới 32,1% phiếu bầu, xếp ngay trên Varane (13,8%) và Cannavaro (10%).

Sự có mặt của thần đồng Varane cho thấy mức độ cảm tính trong cuộc bầu chọn do độc giả thực hiện. Cầu thủ 19 tuổi người Pháp này mới chỉ thi đấu thường xuyên cho Real từ đầu mùa giải 2012-2013 và làm gây ngạc nhiên với việc chiếm suất đá chính.

Giành 2 chức vô địch La Liga là thành công lớn nhất trong màu áo Real của Cầu thủ hay nhất năm 2006 Fabio Cannavaro.

Giới hâm mộ Real chưa thể quên tiền vệ Fernando Redondo, người góp công lớn đem lại chức vô địch Champions League năm 2000.

Zidane là cầu thủ nhận được số phiếu bầu cao nhất ở hàng tiền vệ: 24%.

Luis Figo dĩ nhiên chiếm một vị trí.

Michael Laudrup chỉ cần chức vô địch Liga năm 1995 để đi vào lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trước đó giống như Figo, cầu thủ người Đan Mạch này bỏ Barca để tới Bernabeu.

Trên hàng tiền đạo, Ronaldo béo chiếm được cảm tình của giới hâm mộ dù chưa bao giờ vô địch Champions League.

Cầu thủ đang có khả năng phá mọi kỷ lục ghi bàn cho Real, Cristiano Ronaldo, cũng có mặt.

Di Stefano, huyền thoại với 5 chức vô địch C1 liên tiếp, chiếm vị trí cuối cùng trên hàng tiền đạo.