Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 22/8/2014, 08:54 (GMT+7)

9 khoảnh khắc điên rồ của Balotelli

Những hành động có một không hai của siêu quậy Balotelli trong ba năm chơi bóng ở Anh có thể sẽ tái hiện khi anh đầu quân cho Liverpool.

Ném phi tiêu vào đàn em

Tháng 3/2011, Balotelli cùng một số đồng đội ở Man City tới chơi một hộp đêm ở thành phố Manchester. Đang lúc phấn khích, tiền đạo người Italy lấy phi tiêu ra ném. Đáng nói là Balotelli đã lấy một cầu thủ trẻ của Man City ra làm bia tập ném. May mắn là không ai bị ném trúng và Balotelli thoát tội.

Mừng bàn thắng theo kiểu độc

"Why always me" - "Tại sao cứ luôn là tôi" đã trở thành một slogan quen thuộc của người hâm mộ bóng đá, gắn liền với pha mừng bàn thắng độc đáo của Balotelli vào lưới Man Utd năm 2011. Có thể từ rất lâu trước đây nhiều người đã dùng câu nói này nhưng hiện tại đó là thương hiệu của riêng Balotelli. Tiền đạo người Italy thậm chí còn đòi tiền bản quyền khi một hãng thể thao lấy ý tưởng của anh để bán áo.

Đấu võ với đối thủ

Cũng trong năm 2011, Balotelli lại gây rắc rối, lần này ở đấu trường châu Âu. Trong một trận đấu với Dynamo Kiev ở Europa League, Balotelli bỏ bóng đạp người Goran Popov và nhận thẻ đỏ rời sân.

Gây gỗ với đồng đội

Cuối năm 2011, trong một buổi tập của Man City, Balotelli và Micah Richards đột nhiện xông vào muốn tẩn nhau. Nguyên nhân của việc này là Richard ghét thái độ tập luyện hời hợt của Balo và có những lời nói nóng giận. Balo cũng không vừa đốp chát lại. Nóng mặt với đàn em, hậu vệ người Anh định xông vào đánh nhưng Milner và các cầu thủ khác đã kịp ngăn vụ ẩu đả lại.

Sinh sự luôn với HLV

Kể từ vụ việc này, Balotelli mới bị Man City bán luôn cho Milan. Đầu năm 2013 trong một buổi tập, Balotelli không tuân theo chỉ đạo của Mancini. Ông thầy người Italy chạy lại quát mắng người đồng hương nhưng Balotelli làm lơ, tiếp tục đi bộ và không thèm nhìn lấy ông thầy một cái. Nổi điên, Mancini chạy lại túm áo Balotelli, dọa đấm nhưng cuối cùng lại thôi.

Làm trò lố trên sân

Hè 2011, Man City sang Mỹ đá giao hữu tiền mùa giải. Trong trận giao hữu với LA Galaxy, Balotelli có cơ hội ngon ăn để dứt điểm trong vòng cấm nhưng anh lại phô diễn kỹ thuật không đúng lúc, xoay người đánh gót đưa bóng đi chệch khung thành. Đây là kiểu hành xử trẻ con, không chuyên nghiệp khiến HLV Mancini rất tức giận. Ông ngay lập tức thay Mario ra nghỉ. Cả hai có lời qua tiếng lại lúc Balotelli rời sân.

Đốt pháo hoa trong nhà tắm

Cũng trong năm 2011, Balotelli phải nhờ đến lực lượng cứu hỏa vì một tai nạn do anh gây ra. Một vụ cháy xuất phát từ nhà tắm của tiền đạo Italy khi anh đang chơi pháo hoa, lửa lan rộng ra và khiến căn biệt thự của anh hư hại nghiêm trọng. 

Lười tập luyện

Trong đợt tập trung cho Euro 2012, trong lúc các đồng đội ở Italy tích cực tập bài hít đất thì Balotelli nằm chơi. 

Mừng bàn thắng theo kiểu Hulk

Sau khi ghi bàn thắng vào lưới Đức tại bán kết Euro 2012, Balotelli phấn khích cởi áo khoe cơ bắp. Pha mừng bàn thắng độc đáo này gây thích thú cho người hâm mộ và sau đó trở thành đề tài cho những tay chế ảnh hài hước.

Doanh Doanh