Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 16/8/2014, 06:20 (GMT+7)

9 ngôi sao lỡ trận mở màn Ngoại hạng Anh

Người hâm mộ không thể chứng kiến đội bóng yêu thích tung ra sân đội hình mạnh nhất ở ngày khai mạc giải vì một số ngôi sao gặp chấn thương hay không đủ thể lực.

Robin Van Persie

Kể từ World Cup 2014, tình trạng sức khỏe và thể lực của tiền đạo người Hà Lan vẫn chưa được hồi phục. HLV Louis Van Gaal hiểu rõ điều đó nên không dám mạo hiểm sử dụng cậu học trò cưng. Van Persie sẽ vắng mặt trong trận gặp Swansea và có thể một vài trận sau đó.

Luke Shaw

Hậu vệ trái hay nhất Ngoại hạng Anh mùa trước nghỉ dưỡng thương bốn tuần, vì bị đau trong buổi tập gần đây. Cầu thủ 19 tuổi sẽ mất khoảng năm trận đầu mùa vì chấn thương gân kheo.

Eliaquim Mangala

Tân binh của Man City sẽ không ra sân ở trận mở màn gặp Newcastle vì chưa đủ thể lực. Cựu trung vệ Porto mới tập trung với đội bóng mới được một tuần nay, chưa làm quen với các đồng đội cũng như luyện tập chưa được tốt. Mangala là hậu vệ đắt giá nhất ở Ngoại hạng Anh.

Alvaro Negredo

Tiền đạo người Tây Ban Nha gãy chân từ giữa tháng 7. Chẩn đoán cho thấy anh phải nghỉ ngơi từ hai đến ba tháng và cho đến nay Negredo vẫn chưa thể đi lại bình thường, mà còn dùng nạng. Mùa trước Negredo thi đấu rất hay trong màu áo Man City, là đối tác ăn ý của Aguero trên hàng công.

Adam Lallana

Cầu thủ vào đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh mùa trước phải đợi thêm vài tuần nữa mới có cơ hội đá trận ra mắt cho Liverpool. Lallana chuyển đến Anfield với phí chuyển nhượng 42 triệu đôla và được kỳ vọng rất nhiều. Tiền vệ người Anh gặp chấn thương đầu gối, lỡ trận ra quân gặp đội bóng cũ.

Daniel Agger

Đội phó Liverpool gặp chấn thương đùi từ chuyến du đấu Mỹ. Anh đang tập luyện để sớm quay lại sân cỏ.

Didier Drogba

Tiền đạo người Bở Biển Ngà tái hợp Chelsea hè này với vai trò dự bị chiến lược cho Diego Costa. Trong một trận đá giao hữu trước mùa giải, Drogba dính chấn thương mắt cá chân, phải nghỉ ngơi vài tuần. Anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Chelsea trận gặp Burnley.

Mesut Ozil

Bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal sẽ không đá trận mở màn vì chưa đủ thể lực. Ozil mới chỉ tập trung từ tuần trước sau kỳ World Cup thành công với tuyển Đức.

Theo Walcott

Chấn thương đầu gối nặng nề của Walcott từ cuối mùa trước vẫn chưa bình phục. Tiền vệ người Anh rời xa sân cỏ khá lâu và chưa hẹn ngày trở lại. Anh chắc chắn không tham dự trận gặp Crystal Palace vào ngày 16/8.

Doanh Doanh