Thứ năm, 25/4/2024
Thứ ba, 5/11/2013, 06:22 (GMT+7)

Arsenal 'hóa vàng' song sát Suarez - Sturridge

Chiến thắng của Arsenal trong trận cầu mà họ vô hiệu hóa thành công cặp tiền đạo Liverpool đang chói sáng là một nội dung trong loạt tranh biếm họa bóng đá trên tờ Goal (Italy) tuần qua.

Arsenal và Wenger như lạc giữa mê trận các mục tiêu mà họ tìm kiếm để tăng cường cho vị trí tiền đạo cắm. Nhưng sau khi thất bại với những thương vụ đình đám như Rooney, Higuain, Luis Suarez và Jovetic, Wenger đã khoanh vùng được hai cái tên sáng giá là Fernando Llorente và Stephan El Shaarawy, bộ đôi trung phong đang thất sủng ở Juventus và Milan.

Cặp tấn công Suarez - Sturridge là nguồn cảm hứng giúp Liverpool thắng ba, hòa một trong bốn vòng gần nhất của Ngoại hạng Anh tính đến trước vòng 10. Nhưng trên sân Emirates cuối tuần qua, bộ đôi này bị các “Pháo Thủ” Arsenal thiêu rụi, trong trận đấu mà những Ozil, Ramsey, Cazorla, Giroud phối hợp quá ăn ý trên hàng công, còn ở phía dưới, Mertesacker, Koscielny thì góp phần bịt kín mọi nẻo đường vào cầu môn của Szczesny.

Sản phẩm của nhà tài trợ - một nhãn hàng dầu gội đầu - cũng không thể giúp Joe Hart dứt cơn ngứa để thôi vò đầu bứt tai sau khi bị Man City phế ngôi thủ môn số một vì một loạt sai sót gần đây. Để thay thế ngôi sao người Anh này, HLV Pellegrini quyết định dựng thủ môn dự bị hộ pháp người Romania, Costel Pantilimon lên thành biểu tượng mới trong khung gỗ.

Nhân dịp sinh nhật thứ 53, Diego Maradona tranh thủ xỉa xói con rể cũ Sergio Aguero, người mới ly hôn con gái Giannina của ông. Vụ xỉa xói diễn ra đúng dịp Halloween và vì thế tờ Goal ví von rằng Maradona muốn nhát ma con rể cũ nhân dịp lễ hội này.

Phương Minh