Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 3/9/2013, 14:59 (GMT+7)

'Bayern cười giễu, trả hận Chelsea'

Màn phục hận ngọt ngào của Bayern trong trận tranh Siêu Cup châu Âu là một nội dung được tờ GOAL (Italy) đưa vào mục biếm họa bóng đá tuần qua.

Một năm sau khi thua trong loạt đá luân lưu và nuốt hận nhìn Chelsea ẵm Cup Champions League, Bayern phục hận ngọt ngào bằng chiến thắng theo cách tương tự trong trận tranh Siêu Cup châu Âu trên sân Prague.

Lá thăm oan nghiệt đẩy Wenger và Arsenal vào vòng xoáy tử thần ở bảng F Champions League, nơi họ sẽ phải sống mái với Napoli của Vua đấu Cup Rafa Benitez, đương kim Á quân Dortmund và Marseille.

Trước đó, đã có những trông đợi rằng vòng bảng Champions league mùa này sẽ hấp dẫn với một hoặc hai bảng tử thần do cách UEFA phân nhóm các đội.


Bayern, Real, Barca nằm trong nhóm một, nhưng Man City, Dortmund, và Napoli lại lần lượt bị xếp vào nhóm 3 và 4. Milan, PSG, Juventus nằm ở nhóm hai.

Việc chân sút đắt giá Gonzalo Higuain bị chấn thương ở má vì ngã trên du thuyền làm chủ tịch Aurelio De Laurentiis xót ruột tới mức phát cáu với các nhân viên y tế, dù họ chẳng mắc lỗi gì trong sự cố trên.

Trận cầu đỉnh cao Man Utd - Chelsea tại Old Trafford trở nên kém hấp dẫn. Sự thận trọng như chất keo làm dính chặt cầu thủ, HLV hai đội, khiến họ không thể trình diễn thứ bóng đá hấp dẫn như chờ đợi.

Real Madrid như ngôi đền Pathenon trong bóng đá, nơi lưu giữ vô số chiến công hiển hách của các ngôi sao hàng đầu lịch sử bóng đá thế giới. Bale đang trên đường đến Real theo bản hợp đồng thế kỷ trị giá 100 triệu euro và không giấu diếm hy vọng sẽ có tên trong ngôi đền đó.