Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 6/5/2014, 07:19 (GMT+7)

Các em nhỏ hồn nhiên chơi bóng ở trại hè Chelsea

Các cầu thủ nhí đến từ Việt Nam, Colombia và Trung Quốc đã có những trải nghiệm thú vị cùng đội trẻ Chelsea tại Trại hè bóng đá "Chelsea-Giấc mơ xanh".

Sáng 5/5, các cầu thủ đến từ trại hè bóng đá do Chelsea kết hợp với hãng Samsung tổ chức đã có buổi tập luyện và thi đấu với đội trẻ của CLB thành London tại trung tâm huấn luyện Cobham.

HLV của đội trẻ Chelsea ông Steve Winnett là người trực tiếp huấn luyện cho đội trại hè, ông cho biết: "Tôi vui mừng vì các em đến từ ba nước đã nhanh chóng hòa nhập tốt và thể hiện được một tinh thần yêu bóng đá trên sân cỏ. Đó là mục đích chính mà chúng tôi hướng tới tại trại hè này".

Trại hè bóng đá toàn cầu do Chelsea và Samsung tổ chức tuyển chọn cầu thủ đến từ ba nước Colombia, Việt Nam và Trung Quốc tập hợp về Vương quốc Anh để tham dự vòng chung kết. Các em nhỏ rất thích thú khi được đến với xứ sở sương mù để chung vui cùng các bạn cùng trang lứa.

Trong trận giao hữu đầu tiên, đội trại hè (áo xanh) đã có dịp so tài với đội trẻ CLB Chelsea (trắng).

Trận giao hữu thứ hai, đội trại hè (áo xanh) thi đấu với đội trẻ Chelsea (áo bib) rất sôi động và không kém phần gay cấn, quyết liệt.

Một pha tranh bóng của cầu thủ Nguyễn Tiến Ba (trái) với cầu thủ đội trẻ Chelsea.

Thủ môn đội trẻ Chelsea với mái tóc giống hệt trung vệ David Luiz của đội lớn.

Dù rất nỗ lực nhưng khả năng có hạn, đội trại hè đã để thua đội trẻ Chelsea ở hai trận đấu. Tuy nhiên, kết quả thua không quan trọng bằng việc các em đã được chơi bóng ở một môi trường môn thể thao vua rất phát triển.

Các em nhỏ và phụ huynh đến cổ vũ cho trại hè.

Các cầu thủ nhí trên thế giới đã có dịp gặp gỡ, giao lưu rất bổ ích với các tài năng bóng đá tương lai của CLB Chelsea.

Kết thúc trận giao hữu, các em được tặng huy chương và ảnh lưu niệm có chữ ký của đội lớn.

Một cầu thủ nhí người Trung Quốc thích thú, mê mẩn với món quà có được.

Ngày 6/5, các cầu thủ của trại hè sẽ được gặp gỡ, giao lưu và đá bóng với các ngôi sao Torres, Hazard và Terry.

Ngoài chơi bóng, các em còn được đến sân Stamford Bridge tham quan và xem trận đấu giữa Chelsea hòa Norwich cuối tuần qua.

Đức Đồng (từ London)