Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 26/5/2015, 18:39 (GMT+7)

Cầu thủ U23 Việt Nam vui đùa trong bể bơi

Trong khi các cầu thủ góp mặt trong trận đấu với Thái Lan chỉ phải khởi động nhẹ và thả lỏng trong bể bơi thì các thành viên còn lại của U23 Việt Nam phải căng mình thực hiện bài tập tranh cướp bóng và không chiến dưới sự giám sát của HLV Miura.

Chiều nay 26/5, U23 Việt Nam tập tại sân Nanyang Polytechic theo sự sắp xếp của ban tổ chức. Theo lịch, buổi tập của đội bắt đầu từ 16h nhưng HLV Toshiya Miura cho đội ra sân sớm hơn 30 phút.

Các cầu thủ góp mặt trong trận đấu với tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018 gồm Thanh Hiền, Ngọc Hải, Hồng Quân, Minh Tùng và cầu thủ bị thương Văn Toàn được tập nhẹ.

Chuyên gia trị liệu Kubo Shinichi (phải) được HLV Miura cắt cử chăm sóc riêng nhóm cầu thủ này.

Sau ít phút khởi động trên sân, nhóm cầu thủ được biệt phái sang đội tuyển chuyển sang tập luyện trong bể bơi.

Mạc Hồng Quân đùa trêu các đồng đội. Tiền đạo Việt kiều cho biết anh và các đồng đội đang cố gắng gác lại nỗi buồn thua tuyển Thái Lan vừa qua để dồn sức cho đấu trường SEA Games 28 cùng đội U23.

Văn Toàn và Minh Tùng trêu đùa nhau bằng màn thi xem ai lặn lâu hơn.

Văn Toàn là cầu thủ duy nhất của U23 Việt Nam đang dính chấn thương. Khả năng kịp bình phục để thi đấu SEA Games 28 của tiền đạo đến từ CLB Hoàng Anh Gia Lai vẫn là dấu hỏi.

Các cầu thủ khác tập luyện trong một tiếng rưỡi, dưới sự giám sát của HLV Miura.

HLV Miura cho biết các cầu thủ của ông đã hết mệt mỏi sau chuyến bay từ Hà Nội và Bangkok sang Singapore, và đang có tinh thần tập luyện tốt.

Trợ lý ngôn ngữ cũng được HLV Miura yêu cầu vào tập cùng các cầu thủ trong bài giữ bóng.

HLV Miura bỏ ra phần nhiều thời gian để luyện chống bóng bổng.

Nhân viên an ninh Nguyễn Hồng Quân lặng lẽ ngồi quan sát buổi tập của U23 Việt Nam.

Lâm Thoả (từ Singapore)