Thứ năm, 25/4/2024
Thứ ba, 10/3/2015, 14:53 (GMT+7)

CĐV Schalke đổ máu trước trận đấu với Real

Một cuộc đụng độ giữa nhóm cổ động viên với cảnh sát Madrid diễn ra trước trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League tối 10/3.

Cảnh sát Madrid đã bắt giữ hai người hâm mộ Schalke sau khi một vụ ẩu đả diễn ra giữa lực lượng an ninh và cổ động viên đội khách vào đêm trước trận đấu tại Champions League.

 

Dự kiến có hơn 3.000 người hâm mộ của Schalke tới thủ đô Tây Ban Nha để ủng hộ đội bóng vượt qua thất bại 0-2 ở lượt đi. Một số đã dành thời gian ở quán bar trước khi có mặt ở sân Bernabeu. Xung đột nổ ra sau khi cảnh sát đã cố gắng chia cắt và ngăn các cổ động viên vào quán bar khu vực quảng trường Puerta del Sol. Các cổ động viên phản ứng lại bằng việc ném chai bia vào lực lượng cảnh sát.

 

Một người đã bị bắt ngay lập tức và đưa vào xe cảnh sát ở quảng trường với vết thương chảy máu trên mặt. Sau đó cảnh sát cũng bắt giữ thêm một cổ động viên khác.

Các cổ động viên Schalke được biết đến với sự cuồng nhiệt và thường cất giọng hát trên khán đài trong những chuyến đi xa cổ vũ đội bóng khắp châu Âu. 

Cầu thủ Schalke trong buổi tập tại sân Bernabeu trước khi bước vào trận đấu lượt về vòng 1/8 với chủ nhà Real.

Hai bàn thắng của Cristiano Ronaldo và Marcelo ở Veltins-Arena giúp Real có lợi thế lớn sau lượt đi. Nhà đương kim vô địch Champions League nhiều khả năng dứt điểm dễ dàng đối thủ Đức ở trận lượt về này.

 

Bảo Lam