Thứ năm, 2/5/2024
Thứ năm, 31/7/2014, 16:51 (GMT+7)

Diego Costa nổi nóng trong trận giao hữu của Chelsea

Tiền đạo người Tây Ban Nha không ghi được bàn nào và bị chơi xấu trong trận giao hữu hôm 30/7 giữa Chelsea và Vitesse Arnhem.

Diego Costa nổi nóng dẫn đến khẩu chiến với cầu thủ Guram Kashia. Trọng tài phải vào giữa can ngăn. Tình huống khiến bầu không khí trở nên nóng hơn so với tính chất của một trận giao hữu.

Trước vụ khẩu chiến, Kashia có một pha vào bóng nguy hiểm từ phía sau đối với Diego Costa. Chân của Kashia không trúng bóng và đạp thẳng vào chân của tiền đạo bên phía Chelsea.

Diego Costa ngã đau sau pha phạm lỗi của hậu vệ bên phía Vitesse. May mắn là tiền đạo người Tây Ban Nha không dính chấn thương. Diego Costa đang nỗ lực thể hiện sau vụ chuyển nhượng trị giá 44 triệu euro từ Atletico Madrid. HLV Jose Mourinho mong hàng công sẽ cải thiện phong độ nhờ sự có mặt của Diego Costa.

Cầu thủ chơi hay nhất trong trận giao hữu Chelsea - Vitesse là Cesc Fabregas. Tiền vệ này có pha sút phạt trực tiếp nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 22 (xem video).

Fabregas mới gia nhập Chelsea từ Barca với giá 30 triệu bảng. Arsenal từ chối sử dụng quyền mua lại cựu thủ quân do đã có Mesut Ozil và Santi Cazorla.

Mohamed Salah (giữa) cũng ghi một bàn cho Chelsea (mở tỷ số).

Đội hình thi đấu:

Chelsea (4-2-3-1): Cech (Beeney 80); Azpilicueta, Cahill (Zouma 78), Ivanovic (Chalobah 80), Luis (Terry 46); Van Ginkel (Romeu 66), Matic (Boga 78); Salah (Ake 71), Fabregas (Baker 75), Torres; Costa (Solanke 78).

Bàn thắng: Salah phút thứ 3, Fabregas 22, Matic 74

Vitesse: Room, Wallace, Kashia, Van der Heijden, Kruiswijk, Vejinovic, Leerdam, Propper, Labyad, Vako, Traore. Dự bị: Velthuizen, Djurdjevic, Oliinyk, Dauda, Marvelous, Pedersen, Bosz, Ibarra, Diks, Klein-Holte

Bàn thắng: Djurdjevic 89

Didier Drogba, thủ môn Thibaut Courtois và tiền vệ John Obi Mikel ngồi ghế dự bị của Chelsea.

Xuân Hoàng