Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ năm, 19/6/2014, 12:33 (GMT+7)

Ibrahimovic đi Brazil dự World Cup 2014

Tiền đạo Thụy Điển từng nói World Cup chẳng là gì khi vắng anh. Và như để ngày hội này thêm ý nghĩa, Ibra hôm qua đã bay sang Brazil.

Ibrahimovic chụp ảnh với linh vật Fuleco khi làm thủ tục nhập cảnh Brazil tại sân bay quốc tế ở Rio de Janeiro hôm qua.

Ibrahimovic không thể cùng tuyển Thụy Điển giành vé dự World Cup 2014, nên anh đến Brazil lần này với tư cách một người hâm mộ, đón xem sự kiện bóng đá số một hành tinh.

Sự vắng mặt của Ibrahimovic, trong mắt một bộ phận CĐV trung lập, vẫn là một điều đáng tiếc tại World Cup 2014.

Trong trận Pháp thắng Honduras 3-0, một nhóm CĐV của đội tuyển châu Âu đã treo băng-rôn "Zlatan, chúng tôi nhớ anh". Nhóm này được cho là fan của Paris Saint Germain, đội bóng mà Ibrahimovic khoác áo và truyền cảm hứng trong chức vô địch ở hai mùa liên tiếp vừa qua.

Tuyển Thụy Điển của Ibrahimovic về nhì ở bảng đấu loại có tuyển Đức và phải gặp Bồ Đào Nha của Ronaldo ở vòng play-off tranh vé vớt đi Brazil.

Ibrahimovic ghi hai bàn, đều ở trận lượt về, nhưng không thể giúp Thụy Điển tránh khỏi kết cục buồn trước Bồ Đào Nha.

 

Ronaldo ghi bàn duy nhất giúp Bồ Đào Nha thắng trận lượt đi, trước khi lập hattrick hạ tiếp Thụy Điển của Ibrahimovic 3-2 ở lượt về trên sân Stockholm.

Bất mãn vì lỡ cơ hội dự ngày hội lớn, Ibrahimovic sau đó phát biểu: "Tôi chắc chắn một điều rằng World Cup thiếu tôi thì không đáng để xem, không đáng để chờ đợi".
 

Linh Linh