Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ năm, 31/10/2013, 21:00 (GMT+7)

Mourinho thành người mẫu Playboy

Qua biến tấu của nghệ sỹ người Anh James Husbands, những nhân vật nổi tiếng của thế giới bóng đá bỗng trở nên "quyến rũ" lạ thường.

Huấn luyện viên Arsene Wenger (trái) hóa thân thành biểu tượng sắc đẹp một thời của nước Mỹ - Marilyn Monroe. Đằng sau là cậu học trò cũ Thierry Henry đang chăm chú đứng nhìn.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới Sepp Blatter.  

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Âu Michel Platini - người được các câu lạc bộ hoặc đội tuyển quốc gia thấp tầm ở châu Âu yêu mến vì những chính sách mang tính bình dân hóa các giải đấu.  

Anh em nhà Gary - Phil Neville. Họ từng là hậu vệ cánh của Man Utd và đội tuyển Anh. 

Trung vệ Carles Puyol của Barcelona. Nếu chỉ nhìn cách anh thi đấu, ít ai nghĩ rằng ngôi sao người Tây Ban Nha đã 36 tuổi. 

Cựu HLV vĩ đại của Man Utd - Alex Ferguson, người đã đem về 38 danh hiệu trong 27 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Ông từng được mệnh danh là "Máy sấy tóc" vì tính tình nóng nảy. 

Roman Abramovich (áo đỏ) giống như ông chủ của tạp chí chuyên dành cho đàn ông Playboy, xung quanh là dàn "người mẫu". Đó là những HLV đã và đang có thời gian gắn bó với Chelsea trong triều đại của Abramovich. Lần lượt từ trái qua ở hàng trên là Carlo Ancelotti, Roberto di Matteo, Rafael Benitez và Guus Hiddink. Hàng dưới từ trái qua là Avram Grant, Andre Villas-Boas, Jose Mourinho và Filipe Scolari. 

Những bức ảnh kể trên là một phần trong bộ ảnh mang tên "Sexy Football Calender 2014" của Husbands. 

Hà Uyên