Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 20/8/2014, 00:00 (GMT+7)

Những cầu thủ có thể giúp Van Gaal giải cứu Man Utd

Khi kỳ chuyển nhượng hè chỉ còn hai tuần, Quỷ đỏ đang cần mua gấp những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Angel Di Maria, Marcos Rojo, Daley Blind và Arturo Vidal có nhiều khả năng sẽ cùng chơi tại Old Trafford thời gian tới.

Marcos Rojo (CLB Sporting Lisbon)

Rojo trở thành cầu thủ đầu tiên tới Olf Trafford sau trận Man Utd thua Swansea. Ngôi sao này có khả năng chơi tốt trong cả hai vai trò trung vệ và hậu vệ cánh trái. Tại World Cup vừa qua, Rojo vào đến chung kết cùng đội tuyển Argentina.

Daley Blind (Ajax)

Blind là một trong những cầu thủ ưa thích của Louis Van Gaal trong thời gian dẫn dắt tuyển Hà Lan. Các vị trí sở trường của Blind là trung vệ, hậu vệ cánh và tiền vệ cánh trái.

Angel di María (Real Madrid)

Van Gaal đang cần một cầu thủ như Di Maria để hoàn thiện lối chơi tấn công từ cánh phải. Để đạt được mục tiêu, Man Utd có thể chi đến 170 triệu USD, trong đó một nửa là phí chuyển nhượng.

Arturo Vidal (Juventus)

Van Gaal ngưỡng mộ Vidal từ lâu, nhưng Juventus không dễ chấp nhận những đề nghị dưới 70 triệu USD. Cầu thủ này có những cú tackle bóng quả cảm và lối chơi truyền lửa cần thiết cho một đội bóng lớn.

Mehdi Benatia (Roma)

Man Utd chưa mua được trung vệ đẳng cấp nào sau khi Vidic và Ferdinand ra đi. Benatia có thể là lựa chọn hợp lý. Vấn đề là Roma đang đòi tới 50 triệu USD.

Mats Hummels (Borussia Dortmund)

Hummels cũng là một cái tên giá trị với Man Utd nhờ đẳng cấp từng thể hiện trong màu áo Dortmund và đội tuyển Đức. Mức giá có thể không rẻ hơn Benatia, thậm chí cao hơn đến 10 triệu.

Juan Cuadrado (Fiorentina)

Không mua được Di Maria, Man Utd nhiều khả năng sẽ lấy Cuadrado từ Fiorentina. Cầu thủ này vừa gây ấn tượng mạnh tại World Cup trong màu áo tuyển Colombia. Barca đã rời cuộc đua, do đó Man Utd có thể mua với giá hợp lý.

Arda Turan (Atletico Madrid)

53 triệu USD là mức giá không hề rẻ cho một tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ. Điểm mạnh của Turan là vừa đạt phong độ cao với Atletico Madrid nên Man Utd có thể khai thác ngay khi mua về.

Marco Reus (Borussia Dortmund)

Cầu thủ dẫn dắt lối chơi của Dortmund là viên ngọc chưa tìm được chủ nhân xứng đáng. Việc CLB không giữ được những ngôi sao lớn nhất buộc Reus phải cân nhắc lại tương lai. Man Utd có thể sẽ mua được nếu "chịu chơi".

Xuân Hoàng