Thứ năm, 18/4/2024
Thứ ba, 17/3/2015, 21:26 (GMT+7)

Olympic Việt Nam hoà nhạt đội chót bảng V-League

Trong trận giao hữu vừa kết thúc tối 17/3, đoàn quân của HLV Toshiya Miura hòa 1-1 trước Đồng Nai.

Trận đấu diễn ra trên sân Gò Đậu (Bình Dương). Sau trận này, thầy trò HLV Miura sẽ sang Thái Lan đá giao hữu với đội chủ nhà ngày 22/3.

 

Khán giả đến sân, lấp gần kín hai khán đài A và B.

Chỉ là một trận giao hữu nhưng hai đội đều nhập trận quyết tâm. Các cầu thủ đều muốn tận dụng triệt để cơ hội như thế này để thể hiện mình, nhất là với cầu thủ Olympic Việt Nam. 

 

 

Công Phượng một lần nữa được thi đấu ngay từ đầu, ở vị trí cao nhất trên hàng công của Olympic Việt Nam. Tuy nhiên, những gì tiền đạo số 10 thể hiện chỉ là một cú sút hướng trúng đích và vài pha đi bóng khéo léo trước khi bị thay ra ở hiệp hai.

Đồng Nai đang xếp chót bảng ở V-League nhưng thể hiện khá tốt trận này, một phần nhờ thể lực và thể hình nhỉnh hơn. Phút 20, tiền đạo đội tuyển quốc gia Nguyễn Hải Anh (số 23) đánh đầu mở tỷ số từ quả phạt góc của đồng đội.

Các cầu thủ Olympic Việt Nam trong khi đó vẫn thể hiện một lối chơi rời rạc, thiếu đường nét, bóng chủ yếu được triển khai từ hai biên trước khi tạt bổng vào trong không mấy nguy hiểm. Tuy nhiên, đến phút 43, nhờ hàng thủ Đồng Nai mắc sai lầm, tiền vệ Hồ Ngọc Thắng (phải) đã tranh thủ ghi bàn gỡ hòa 1-1.

 


Chứng kiến các cầu thủ thi đấu không đúng ý đồ, HLV Miura liên tục la mắng, quát nạt.

Trong hiệp hai, Olympic Việt Nam thay đến bảy vị trí, trong đó có sự xuất hiện của những cái tên như Tuấn Anh, Văn Toàn hay các tân binh Đức Huy, Văn Long, Văn Thanh. Sự có mặt của nhạc trưởng Tuấn Anh phần nào làm cho lối chơi của Olympic Việt Nam sáng sủa hơn.

Các cầu thủ mới được triệu tập cũng thi đấu nhiệt huyết nhưng nhìn chung còn thiếu cảm giác và chưa tìm được tiếng nói chung. "Họ cần thời gian thích nghi", HLV Miura nhận xét sau trận đấu.

"Tôi hài lòng với cách thể hiện của các cầu thủ. Tuy nhiên, chúng tôi còn nhiều việc phải làm và tôi phải chờ tình hình chấn thương của các cầu thủ nên đến ngày 19/3 mới gút danh sách", ông thầy người Nhật chia sẻ thêm với VnExpress.

Đức Đồng