Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 30/4/2014, 13:17 (GMT+7)

Real đào hố chôn tập thể bóng đá Đức

Chiến thắng đậm đà của Real Madrid trước Bayern Munich ở bán kết vừa qua trở nên hài hước dưới góc nhìn của người hâm mộ.

Real đào hố chôn các nạn nhân đến từ Bundesliga, lần lượt là Schalke (vòng 16 đội), Borussia Dortmund (tứ kết) và Bayern Munich. Trước khi thắng Bayern với tỷ số 5-0 chung cuộc, Real đè bẹp Schalke 9-2 và hạ Dortmund 3-2.

Đại diện của Bayern cười rất tươi trong lễ bốc thăm vòng bán kết (ảnh trên), và kết quả mà họ nhận được là thất bại nặng nề.

Chẳng chú chuột đến từ Bundesliga nào có thể khiến "mèo Real" phải sợ hãi.

Cơ trưởng Cristiano Ronaldo lái máy bay oanh tạc sân Allianz Arena. Anh là tác giả của cú đúp trong chiến thắng 4-0 của Real hôm qua, nâng tỷ số lên 3-0 và ấn định chiến thắng 4-0, biến Bayern trở thành cựu vô địch.

Thủ môn Manuel Neuer khóc đến đỏ mắt vì cơn ác mộng Ronaldo.

Cựu HLV của Bayern, Jupp Heynckes thất vọng vì kết quả thua 0-5 chung cuộc của đội bóng mà mới một năm trước cùng ông giành cú ăn ba, trong đó có chiến thắng 7-0 trước Barcelona.

Trước và sau trận bán kết lượt về, HLV Carlo Ancelotti của Real đều bình thản như không xem Bayern là đối thủ xứng tầm.

Năm 2012, Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo cùng sút hỏng luân lưu khi đối diện khung thành Bayern, khiến Real bị loại ở bán kết ngay tại sân Bernabeu. Hai năm sau đó, cả hai cùng lập cú đúp đem lại chiến thắng 4-0 trên thánh địa Allianz Arena của  đội bóng nước Đức.

Bayern quá nhỏ bé so với Real trong trận đấu "vật sumo" ở vòng bán kết Champions League năm nay.

Trước đây ai cũng dọa được Real, nhưng mùa này hết thảy từ Barca, Schalke, Dortmund đến Bayern đều khiếp vía trước đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Thủ môn Iker Casillas ngán ngẩm trong hiệp một trận bán kết lượt về vì chẳng có việc gì để làm. Bayern tấn công quá tệ trong khi Real sớm ghi ba bàn để định đoạt số phận trận đấu.

Xuân Hoàng