Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 16/12/2014, 22:59 (GMT+7)

Robbie Fowler đội nón lá, thân thiện với CĐV Việt Nam

21h tối 16/12, danh thủ Liverpool Fowler đặt chân đến TP HCM trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ đội bóng Ngoại hạng Anh.

Hội CĐV chính thức của Liverpool tại Việt Nam có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất từ trước một tiếng đồng hồ để chờ đón Robbie Fowler. 

Các CĐV Liverpool chuẩn bị sẵn biểu ngữ, những tấm ảnh khi Fowler còn khoác áo đội bóng vùng Merseyside, kể cả những bài hát về Fowler hay Liverpool. Dù đã giã từ sự nghiệp từ lâu, cựu danh thủ người Anh vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam.

Khoảng 21h, Fowler đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất. Anh nằm trong ban phát triển thương mại của Liverpool, đến TP. Hồ Chí Minh theo chương trình phát triển và quảng bá thương hiệu CLB tại Việt Nam.

Các CĐV phấn khích khi nhìn thấy cựu danh thủ của Liverpool, đội bóng mà họ yêu mến.

Fowler được các CĐV tặng hoa, chiếc nón lá đặc trưng của Việt Nam. Cựu tiền đạo Liverpool mỉm cười và tỏ ra bất ngờ vì sự tiếp đón nồng nghiệt của người hâm mộ.

Fowler sau đó bị "bao vây" bởi các CĐV. Người hâm mộ muốn được nhìn tận mắt thần tượng, xin chữ ký và chụp ảnh chung.

Anh có vẻ khá ngộp khi nhiều CĐV ùa đến.

Bay đường xa và đến Việt Nam khá trễ, Fowler có chút mệt mỏi thể hiện trên khuôn mặt. Tuy nhiên, anh vẫn sẵn sàng ký tặng người hâm mộ.

Nán lại sân bay khoảng năm phút, Fowler lên xe về khách sạn nghỉ ngơi. 

Jonathan Kane - Giám đốc phát triển thương mại của Liverpool, chụp hình lưu niệm với hội CĐV.

Người hâm mộ có đôi chút tiếc nuối khi Fowler rời sân bay quá sớm. Cựu tiền đạo Liverpool sẽ có buổi giao lưu với báo chí vào sáng 17/12 và có một trận đấu giao hữu vào chiều cùng ngày.

Hữu Nhơn